+Aa-
    Zalo

    Cô gái từng vật lộn với trang phục size 2XL lột xác ngoạn mục nhờ giảm một lèo 24kg

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ thay đổi chế độ ăn kết hợp luyện tập mỗi ngày, cô gái Thái Rath Natthaya (34 tuổi) đã giảm được 24kg và tự tin diện những bộ đồ bó sát.

    Nhờ thay đổi chế độ ăn kết hợp luyện tập mỗi ngày, cô gái Thái Rath Natthaya (34 tuổi) đã giảm được 24kg và tự tin diện những bộ đồ bó sát.

    Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Rath khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

    Rath Natthaya chia sẻ cô lựa chọn các loại thực phẩm ít tinh bột, dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Điển hình là những loại thực phẩm giàu protein như ức gà, cá hồi.

    Ngoài ra, Rath cũng không kiêng tinh bột hoàn toàn mà chuyển sang ăn tinh bột tốt từ gạo lứt, bánh mì nguyên hạt. Trong bữa ăn của Rath cũng có rất nhiều rau xanh để cung cấp vitamin cũng như chất xơ cần thiết cho cơ thể.

    Song song với ăn uống, Rath còn rất chăm tập luyện mỗi ngày. Cô thường dành khoảng 40 - 60 phút mỗi ngày để chạy trên máy tập. Sau đó, cô tiếp tục chuyển sang các bài tập với tạ để tác động lên toàn bộ cơ thể. Rath thường tập 2 buổi kéo dài và nghỉ 1 ngày ở giữa để giúp cơ bắp có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.

    Trước khi giảm cân, Rath thường mặc quần size 36 nhưng giờ đây cô đã mặc vừa quần size 26. Hiện tại, trông Rath trẻ trung, thon gọn và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

    Trước đó một cô gái người Thái Lan Monthat Siha (32 tuổi) cũng giảm thành công 30kg và trở nên quyến rũ hơn cả diễn viên người mẫu.

    Cụ thể, Monthat Siha bắt đầu với chế độ ăn kiêng, nói không với buffet và chuyển sang ăn các thực phẩm sạch, giảm độ mặn, giảm độ ngọt. Một số món ăn không cần phải dùng gia vị. Uống 2-3 lit nước mỗi ngày.

    Monthat Siha ngừng sử dụng thang máy, thay vào đó cô đi lên xuống cầu thang mỗi ngày. Từ việc lái xe đến chợ, cô đi bộ để cơ thể hoạt động nhiều hơn, không lười biếng. Bên cạnh đó, cô nàng chăm tập thể dục vào buổi tối và buổi sáng sau khi thức dậy.

    Cuối cùng cô đã giảm hơn 30kg ngoạn mục, từ 102kg xuống còn 70kg, "lột xác" thay đổi ngoại hình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

    Monthat Siha lột xác hoàn toàn sau khi giảm 30kg.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tung-vat-lon-voi-trang-phuc-size-2xl-lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-mot-leo-24kg-a308574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan