+Aa-
    Zalo

    Cô gái Việt duy nhất dự American Idol: Từng là quán quân âm nhạc nhưng mãi chưa nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi tham dự American Idol, Minh Như từng là quán quân của Nhân tố bí ẩn khi mới 16 tuổi.

    Trước khi tham dự American Idol, Minh Như từng là quán quân của Nhân tố bí ẩn khi mới 16 tuổi.

    [presscloud]8000[/presscloud]

    Trailer American Idol 2019.

    Sự xuất hiện của cô gái Việt Nam - Minh Như trong đoạn trailer chính thức của American Idol 2019 phát trên sóng Oscar khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Trong trailer giới thiệu, mặc dù có thời lượng xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng Minh Như lại gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái tự tin cùng đoạn solo thể hiện được giọng hát đầy nội lực.

    Minh Như tham dự American Idol 2019.

    Chia sẻ với mọi người, Minh Thư cho biết cô rất hào hứng khi được làm việc với tất cả những người tài năng trên thế giới này. “Đây là cơ hội lớn và tôi sẽ cố gắng không làm những người yêu thương mình thất vọng", cô nói.

    Cũng theo hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Như xuất hiện đầy khỏe khoắn và gợi cảm với trang phục menswear khoe vòng 1 táo bạo.

    Ngay sau khi biết thông tin, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Thu Phương, Thanh Hà, Trung Quân, Cao Thái Sơn… đã gửi lời chúc mừng, động viên đến cô gái trẻ quê An Giang. “Chúc mừng con. Rất nhớ khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu mà cô con mình trình diễn. Hẹn sớm có dịp gặp lại nhau nhé” - Thu Phương nhắn nhủ.

    Minh Như sinh năm 1999, quê ở An Giang. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang và giải nhì toàn quốc cuộc thi Be You Honda.

    Trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016, cô thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Luôn nằm trong top an toàn với lượt phiếu bình chọn cao, Minh Như sớm được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

    Minh Như đăng quang Nhân tố bí ẩn 2016.

    Là thí sinh trẻ tuổi nhất trong cuộc thi năm ấy, Minh Như nhiều lần gây bất ngờ với những tiết mục ấn tượng. Ưu điểm của thí sinh trẻ là giọng hát khỏe, cột hơi vững, bền bỉ, lối trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, đặc biệt phát âm tiếng Anh chuẩn. Tuy nhiên, học trò Hồ Quỳnh Hương còn hạn chế trong việc truyền tải cảm xúc và thể hiện cá tính riêng.

    Minh Như khá im ắng sau khi trở thành quán quân âm nhạc ở tuổi 16.

    Tuy nhiên, chiến thắng của Minh Như năm đó cũng gây không ít tranh cãi trong giới chuyên môn. Ca sĩ Tùng Dương từng chê Minh Như thiếu cá tính, thiếu màu sắc và chỉ như bản sao của người khác. Trong khi đó, diva Thanh Lam thẳng thắn cho biết không phục kết quả của cuộc thi.

    Sau cuộc thi, cô gái sinh năm 1999 này được HLV của mình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chỉ dạy thanh nhạc tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội suốt 1 năm.

    Năm 2017, cô sang Mỹ sống cùng bố mẹ và học tập tại đây. Đến cuối năm 2018, Minh Như chia sẻ với mọi người về tin tức casting cho American Idol 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-viet-duy-nhat-du-american-idol-tung-la-quan-quan-am-nhac-nhung-mai-chua-noi-tieng-a264536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan