Cô gái vội bỏ đi khi phát hiện thứ kinh hãi trên ga giường khách sạn 4 sao


Thứ 6, 03/03/2023 | 11:00


Cùng sự kiện

Mặc dù khách sạn đồng ý hoàn tiền và mời cô gái ở lại một đêm miễn phí với những điều kiện tốt nhất nhưng cô đã từ chối.

Theo AsiaOne, Lili Ong (23 tuổi) đặt một phòng đôi tại khách sạn 4 sao ở Singapore trong khoảng thời gian từ 11h – 7h ngày 27/2, với mức giá 190 SGD (khoảng 3,3 triệu đồng). Ban đầu, cô vô cùng ấn tượng với khách sạn khi thấy không gian sang trọng, phòng tắm to rộng nhưng sau đó lại gặp phải chuyện cực kỳ tồi tệ.

"Sau vài giờ vào phòng, khi với tay lấy chăn đắp vì thấy lạnh, đập vào mũi tôi là mùi rất khó chịu. Ban đầu tôi nghĩ đó là mùi từ hành lang nhưng sau khi kiểm tra chăn gối xung quanh thì phát hiện ai đó đã để lại "dấu vết" trên tấm ga giường", cô gái trẻ kể lại.

Quá sợ hãi khi thấy chất thải của ai đó dính trên ga giường, cô lao nhanh vào phòng tắm để tắm thì phát hiện khăn tắm có dấu vết tương tự. Lili Ong không thể chấp nhận nổi nên lập tức rời khỏi phòng khách sạn.

Cộng đồng mạng - Cô gái vội bỏ đi khi phát hiện thứ kinh hãi trên ga giường khách sạn 4 sao
Cô gái kinh hãi khi phát hiện "dấu vết" trên ga giường.

Sau khi biết chuyện, khách sạn đã đồng ý hoàn tiền và mời Lili Ong ở lại một đêm miễn phí với những điều kiện tốt nhất nhưng cô đã từ chối. "Tôi ước gì đó là phân của tôi để ít nhất tôi không lo liệu chất thải đó có vi khuẩn gây bệnh gì không", cô nói.

Đoạn video chia sẻ về trải nghiệm tệ hại tại khách sạn của Ong đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 200.000 bình luận trên TikTok.

Cách đây không lâu, cô Fa Xiao ở Chiết Giang (Trung Quốc) cũng gặp chuyện giật mình khi cùng người bạn thân thuê phòng tại một khách sạn hạng sang để thư giãn nhân dịp đầu năm mới.

Cụ thể, sau khi nhận phòng, người bạn có việc ra ngoài nên chỉ còn một mình Fa Xiao ở lại. Người phụ nữ quyết định đi tắm gội sớm trong lúc đợi bạn mình trở lại. Khi đi tìm máy sấy tóc, cô bất ngờ phát hiện trong ngăn kéo ở tủ đầu giường có một xấp tiền mặ, toàn những tờ tiền mệnh giá 100 NDT, bên cạnh còn có một hộp giấy vốn dùng để đựng tiện thoại.

Tò mò mở hộp giấy ra, Fa Xiao thấy bên trong lại có một xấp tiền nữa. Ngay lập tức, cô gọi điện báo cảnh sát về sự việc. Lực lượng chức năng xác nhận có tổng cộng 10.000 NDT (hơn 34 triệu đồng) bên trong ngăn kéo.

Cảnh sát cho biết sẽ nhanh chóng tìm ra chủ nhân của số tiền này để trả lại, đồng thời biểu dương hành động tự giác của Fa Xiao.

Người phụ nữ chia sẻ, khi gặp phải tình cảnh này, không ít người sẽ nổi lòng tham mà lấy đi số tiền lớn đó nhưng cô sẽ không làm vậy. Cô thậm chí còn nghĩ đến trường hợp đây là số tiền phi pháp nên không ngần ngại báo cáo cơ quan chức năng để xử lý.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-voi-bo-di-khi-phat-hien-thu-kinh-hai-tren-ga-giuong-khach-san-4-sao-a567581.html