+Aa-
    Zalo

    "Cô gái vừa ăn vừa hát" từng gây bão The Voice là Sứa Thủy Tinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sứa Thủy Tinh hiện vẫn là một ẩn số với khán giả và ban cố vấn. Liệu cô có phải cựu thí sinh The Voice?

    Tập 3 Ca sĩ mặt nạ lên sóng tối 18/8 với sự xuất hiện của 4 mascot (mặt nạ) mới là: Thỏ Xỏ Khuyên, Madame Vịt, Chuột Cherry và Sứa Thủy Tinh. Trong đó, Sứa Thủy Tinh đang là nhân vật gây tò mò sau màn trình diễn được dân mạng nhận xét "bùng nổ".

    Giọng hát của Sứa Thủy Tinh khiến khán giả "nổi da gà" với những đoạn hát tiếng Anh và lên nốt cao. Với giao diện lộng lẫy, Sứa Thủy Tinh đã trình diễn cực ngọt ca khúc Lửng lơ - bản hit đình đám của B Ray và Masew. Giọng ca của mascot này gây bất ngờ cho dàn cố vấn, ai nấy đều thừa nhận Sứa Thủy Tinh quá khó đoán. 

    co gai vua an vua hat tung gay bao the voice la sua thuy tinh anh 1
    Sứa Thủy Tinh - "trùm cuối" tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

    Sau khi chương trình lên sóng, khán giả thi nhau đoán danh tính của Sứa Thủy Tinh. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là ca sĩ Phượng Vũ - cựu thí sinh The Voice 2015. So với những gợi ý trong clip mà nhà sản xuất cung cấp, có nhiều khả năng nữ ca sĩ chính là Sứa Thủy Tinh. 

    Hội đồng cố vấn gồm Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Rocker Nguyễn đã "há hốc miệng", ngơ ngác khi thưởng thức phần thể hiện của Sứa Thủy Tinh. Tóc Tiên nhận xét: "Lần này khó đoán thật. Không có manh mối nào luôn".

    Trấn Thành dành lời khen ngợi về cách xử lý giọng hát tài tình của Sứa Thủy Tinh. Sau đó, anh đưa ra dự đoán: "Tôi nghĩ đến một người mà có thể mọi người ít ai nghĩ đến. Ngày xưa có một nhóm nhạc huyền thoại và đây là một trong 5 thành viên của nhóm. Đó chính là chị Lan Hương của nhóm 5 Dòng Kẻ, giọng hát cũng ma mị kiểu này".

    Ngay từ đầu video, ngọn hải đăng Long Châu đã xuất hiện trong clip về Sứa Thủy Tinh. Đây là ngọn hải đăng tọa lạc tại Hải Phòng, cũng là quê hương của Phượng Vũ. 

    co gai vua an vua hat tung gay bao the voice la sua thuy tinh anh 3
    Ngọn hải đăng Long Châu xuất hiện trong clip gợi ý về Sứa Thủy Tinh.

    Đáng chú ý, khi kể chuyện tình đời mình, Sứa Thủy Tinh tiết lộ: "Sự nghiệp chị đã có, thế nhưng tình yêu thì... Đó từng là kỷ niệm đẹp, và rồi mình cũng chỉ là một em gái mưa mà thôi. Mà thôi, nhất định sẽ có người nào đó đến và cho Sứa gần bên thêm chút nữa. Khi bạn gặp đúng người, đúng thời điểm, cuộc sống và sự nghiệp sẽ thăng hoa". Câu chuyện của Sứa Thủy Tinh cũng hệt như cuộc đời của Phượng Vũ.

    XEM THÊM: Cuộc sống của Triệu Vy sau hai năm bị phong sát ngầm: Hào quang vụt tắt, vướng tin đồn ly hôn, tranh quyền nuôi con

    co gai vua an vua hat tung gay bao the voice la sua thuy tinh
    Ca sĩ Phượng Vũ.

    Phượng Vũ sinh năm 1988, tên thật là Vũ Thị Phượng. Cô xuất thân là một nhân viên văn phòng trong ngành dầu khí, đam mê ca hát từ nhỏ. Cô nổi lên từ năm 2015, trong một video quay ngẫu hứng tiết mục "vừa ăn vừa hát". Sau đó, Phượng Vũ thi The Voice 2015. Sau khi dừng chân ở top 4, cô tiếp tục đăng ký nhiều cuộc thi khác và đoạt quán quân Ai sẽ thành sao năm 2018. Cô từng cover nhiều bản hit như Nếu em được chọn lựa, Như đã dấu yêu, Dạ khúc cho tình nhân...

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-vua-an-vua-hat-tung-gay-bao-the-voice-la-sua-thuy-tinh-a587457.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan