+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp chết thảm khi đang hôn bạn trai trong ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ( ĐSPL) - Lúc cố rướn người xuống để hôn bạn gái, chàng trai mất quyền kiểm soát, chiếc xe lao thẳng xuống sông khiến cô gái tử vong.

    ( ĐSPL) - Lúc cố rướn người xuống để hôn bạn gái, chàng trai mất quyền kiểm soát. Chiếc xe lao thẳng xuống sông khiến cô gái tử vong.

    Trong lúc lái xe từ quán rượu trở về nhà, chàng trai Craig Chant (21 tuổi), cúi xuống hôn bạn gái Katie Bagwell (17 tuổi), khiến chiếc xe lao thẳng xuống sông Parret, thị trấn Somerset, Anh.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng vào một ngày tháng 10/2014. Sau khi chiếc xe lao xuống sông, Kaite chết đuối do mắc kẹt trong xe, còn Chant đã thoát khỏi chiếc xe trước khi ô tô lao xuống sông. 

    Katie Bagwel, cô gái xinh đẹp (19 tuổi) chết đuối khi chiếc xe của bạn trai lao xuống sông vì hôn bạn trai trong xe ô tô.

    Tại toà án Taunton hôm 15/06, Chant thừa nhận anh đã gây ra cái chết cho bạn gái vì tội lái xe cẩu thả trong tình trạng có hơi men. Anh ta đổ lỗi vụ tai nạn là do “một phút sơ sẩy”. Anh chàng phải chịu 21 tháng tù giam và bị cấm lái xe trong 4 năm.

    Laurie MacBean, một người bạn chia sẻ: "Đây đúng là một điều tồi tệ. Cô ấy rất ngọt ngào, xinh đẹp, có tài và tốt nữa. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy". 

    Được biết, 3 tuần trước vụ tai nạn, Kaite bắt đầu thực tập tại công ty xuấn bản Honey Tree ở Somerset. Sebastian Galbraith-Helps, Giám đốc công ty này nhận xét Kaite là cô gái rất xinh đẹp và tài năng.

    Một quỹ quyên góp trực tuyến được lập ra để lo chi phí cho tang lễ của Katie.

    NGUYỄN NGỌC
    Xem thêm video:
    [mecloud]wdJq5SjauG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-chet-tham-khi-dang-hon-ban-trai-trong-o-to-a98738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.