+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp có sở thích hạ gục bò sát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kayla Garvey, cô gái trẻ người Mỹ có sở thích hạ gục cá sấu và cô đã bắt giữ được hơn 100 loài bò sát nguy hiểm trong những năm qua.

    (ĐSPL) - Kayla Garvey, cô gái trẻ người Mỹ  có sở thích hạ gục cá sấu và cô đã bắt giữ được hơn 100 loài bò sát nguy hiểm trong những năm qua.

    Kayla Garvey, 24 tuổi đến từ Pompano Beach, Florida, Mỹ bắt đầu có sở thích thu phục các loài bò sát từ khi cô chỉ mới năm tuổi.  Có một lần, cô thậm chí vật lộn với con cá sấu khổng lồ dài 12ft. Kể từ đó đến nay, cô gái trẻ đã bắt được hàng trăm loại bò sát nguy hiểm này, như một thú vui khó bỏ. Và đặc biệt, cô chưa từng bị loài vật này làm cho bị thương.


    Lần đầu bắt cá sấu, cô cho biết khi đó thấy khá sợ hãi nhưng cũng vô cùng thích thú.

    "Tôi không sợ chúng một chút nào. Chúng cũng giống như bất kỳ con thú cưng nào khác mà thôi", Kayla nói, đồng thời cho hay cô chưa từng bị con cá sấu nào làm bị thương.

    Kayla đã bắt đầu bắt cá sấu trước khi cô bắt đầu đi học, cùng với cha cô Kevin Garvey, 53 tuổi, vốn là một thợ săn chuyên nghiệp.

    Khi cô 15 tuổi, lần đầu tiên tự tay bắt một con cá sấu cô bắt gặp một con cá sấu. Cô thừa nhận: "Tôi đã bị đánh bằng đuôi của mình, nhưng tôi chưa bao giờ có bất kỳ gần bỏ lỡ."

    Để bắt một con cá sấu, đầu tiên, cô sẽ len lén chộp lấy nó, sau đó luồn một cái thòng lọng vào cổ, túm đuôi nó kéo lên bờ, nhảy lên lưng rồi dùng băng dán chặt miệng con vật.

    Nếu như con cá sấu dài hơn 1,5 m, nó sẽ được đưa tới một nhà máy chế biến thực phẩm để giết thịt và lột da. Những con nhỏ hơn thường được thả tự do bởi chúng không de dọa đến tính mạng của con người.


    Hiện tại, Kayla thường cùng với bạn trai là Chris Stutz, 26 tuổi, người làm trong lĩnh vực bất động sản đã đi khắp bang Florida để tìm và bắt những con cá sấu.

    kayla không bằng lòng với việc săn cá sấu hoang dã, cô còn muốn thử những trò mạo hiểm hơn và bắt đầu học cách chơi đùa với cá sấu từ năm 19 tuổi.

    Trong suốt thời gian đó, cô đã luyện có thể dùng tay không mở miệng nó, hoặc đặt cằm lên miệng, cho tay vào miệng đầy những chiếc răng sắc như dao cạo của nó, mặc dù cô thừa nhận: "Nếu mất bình tĩnh, bạn có thể mất đi khuôn mặt của mình".

    PHƯƠNG HÀ (Theo Metro)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]nlgxxVt68j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-co-so-thich-ha-guc-bo-sat-a145234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan