Cô gái yêu mù quáng và màn kịch hoàn hảo của "Sở Khanh"


Thứ 4, 21/05/2014 | 08:31


Suốt 3 năm yêu và sống với nhau đến tận khi có 1 mặt con, người phụ nữ trẻ này mới một ngày ngỡ ngàng khi phát hiện ra người đàn ông cô đang gọi la

Suốt 3 năm yêu và sống với nhau đến tận khi có 1 mặt con, người phụ nữ trẻ này mới một ngày ngỡ ngàng khi phát hiện ra người đàn ông cô đang gọi là chồng ấy là một gã đểu giả chính hiệu. Hắn đã dựng nên một kịch bản hoàn hảo để lừa gạt cô và cả gia đình cô.

Người phụ nữ đang mang nỗi đớn đau sau khi màn kịch hoàn hảo của gã đàn ông đểu giả ấy "hạ màn" chính là N.T.T.H, 22 tuổi (Sơn La). Hiện H và gia đình đang sống những tháng ngày sốc đến cùng cực về sự lừa dối của người đàn ông 3 năm sống chung.

Kẽ hở cho một chuyện tình từ những lần đòi về ra mắt... hụt

Tháng 4 - 2012, khi đang học cao đẳng sư phạm Sơn La, qua một người bạn, cô sinh viên xinh xắn năm thứ 2 tên N.T.T.H đã tình cờ quen M - một người đàn ông hơn 7 tuổi, đang làm giám đốc công ty TNHH (M tự xưng hơn 7 tuổi, còn thực tế sau này H mới biết M hơn 13 tuổi). Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, M đã xin số của H để làm quen. 

Cứ thế, H và M thường nhắn tin và gọi điện cho nhau suốt 1 tháng liền. Sau đó, M ngỏ lời yêu H và 2 người bắt đầu đi chơi riêng với nhau. 

“Khi yêu, anh lúc nào cũng rất yêu chiều và tình cảm, quan tâm mình nhất mực. Ngày nghỉ anh cũng ở bên cạnh mình, lo lắng và đỡ đần cho mình rất nhiều trong cuộc sống. Thấy anh chân thành và quan tâm, mình cũng yêu anh nhiều lắm. Và tình cảm của 2 đứa cứ thế phát triển. Nhiều lần đi chơi cùng nhau, tình cảm đến, mình và anh đã vượt quá giới hạn. Và 5 tháng sau ngày 2 đứa yêu nhau, mình đã lỡ để dính bầu” - Cô gái trẻ này kể lại.

Khi biết bạn gái có bầu, M vẫn luôn yêu chiều và quan tâm lo lắng cho H. Thậm chí, M còn thuê phòng trọ riêng cho H ở để cô được thoải mái và để anh chăm sóc cho cô thuận lợi nhất: “Anh vẫn động viên mình học, hỗ trợ mình nhiều trong cuộc sống và cùng mình mong chờ đứa con của 2 đứa chào đời”.

Đời sống - Cô gái yêu mù quáng và màn kịch hoàn hảo của 'Sở Khanh'
Cũng trong thời gian bắt đầu có bầu, H bắt đầu muốn M đưa về nhà anh (nhà M ở thành phố Sơn La, còn bố mẹ M thì đang ở quê) để thăm nhà cửa. Nhưng M cứ năm lần bảy lượt thoái thác, lúc lấy lý do này, lúc lại lý do khác.

Cuối cùng M hay viện lý do mà không thể đưa H về nhà thăm gia đình và ra mắt bố mẹ anh. Đó là: “Anh bảo rằng, bố anh bị bệnh huyết áp cao. Anh cũng đã nói chuyện của 2 đứa mình với bố mẹ anh nhưng ông bà một mực phản đối. Bởi mình là cô gái người dân tộc Thái nên bố anh không muốn anh kết hôn với con gái dân tộc. Do đó, bố mẹ phản đối kịch liệt như vậy mà anh còn dẫn mình về thì bố anh sẽ sốc không chịu nổi” - H nói.

Ngày qua ngày, M cứ dùng những lời lẽ ngon ngọt để dỗ dành và động viên H: “Mỗi khi mình đòi về thăm nhà anh, anh toàn dỗ ngọt bảo mình rằng ‘Em không sợ bố mẹ anh buồn sao?’, ‘Nếu bố anh xảy ra chuyện gì thì anh gánh không nổi’... Rồi anh còn nói, cho anh thêm thời gian để về thuyết phục bố mẹ và bảo cứ tin tưởng ở anh”.

Khi nghe bạn trai đưa ra hoàn cảnh như vậy, H cứ tin những lời M nói là thật mà không biết rằng, đó chỉ là một màn kịch của gã đàn ông đểu cáng không muốn H về nhà để biết gã đã có gia đình vợ con đề huề: “Thấy anh khổ tâm nên mình lúc ấy cứ ngu ngốc tin lời anh nói. Mình không dám đòi về nhà anh nữa và đợi anh thuyết phục ba mẹ để một ngày được anh dẫn về nhà ra mắt”.

Thậm chí khi có bầu được 2-3 tháng, gã đàn ông này vẫn trơ mặt xuất hiện ở nhà H thường xuyên: “Biết mình có bầu, bố mẹ mình gọi 2 đứa về và bắt anh phải làm đám cưới. Trước mặt bố mẹ mình, anh vẫn nói sẽ chịu trách nhiệm với đứa con này và sẽ cưới mình. Tuy nhiên, anh cũng nói với bố mẹ mình là chưa thể dẫn mình về nhà anh thời điểm này được vì bố anh đang một mực phản đối như vậy và bệnh của ông thì nguy hiểm như thế. Anh xin bố mẹ mình cho anh thêm thời gian”.

Nghe con rể hờ lấy lý do như vậy, bố mẹ H đã không tin tưởng và đã bảo M rằng: “Bố mẹ mình đã bảo anh rằng, nếu ông bà trên ấy chưa đồng ý gặp mặt thì 2 đứa phải đi đăng ký kết hôn. Đăng ký xong, cưới lúc nào thì cưới. Song anh vẫn khăng khăng nói, gia đình anh nhiều cái phức tạp, chưa thể đi đăng ký kết hôn với mình”.

Thấy con rể tương lai luôn lấy hoàn cảnh gia đình để trì hoãn việc đăng ký kết hôn, bố mẹ H nhiều lần đã bắt H phá thai và chấm dứt tình cảm với M. Nhưng vì yêu M mù quáng, H vẫn một mực yêu, thông cảm cho gã đàn ông kia và giữ con lại: “Bố mẹ mình nhiều lần thấy con gái như vậy nên đã bắt mình phá thai và bỏ anh ta để đỡ lún sâu vào đau khổ. Bởi bố mẹ bảo không tin tưởng với người đàn ông này. Nhưng mình thì vẫn mù quáng bao biện cho hắn và nhất quyết vẫn yêu chỉ mình hắn và giữ lại con. Thương con, bố mẹ mình cũng chẳng biết làm sao”.

Chuyện cứ dùng dằng như vậy cho đến tháng 6-2013, H đã cùng gã đàn ông lừa lọc kia đón chào đứa con trai đáng yêu trong niềm vui bất tận, cho dù đến thời điểm ấy, H vẫn chưa một lần được M cho về nhà thăm gia đình: “Khi mình sinh con, mình không ở cùng anh ở chỗ trọ nữa mà về nhà mẹ đẻ ở để mẹ tiện chăm sóc ở cữ. Anh vẫn hàng ngày tới thăm 2 mẹ con và chăm sóc mình. Anh vẫn chu cấp cho mẹ con mình đủ đầy. Nhiều lúc nghĩ tới chuyện chưa được gia đình anh chấp nhận mà mình buồn lắm. Song nghĩ được anh yêu thương như vậy nên mình lại mau chóng cho qua vì sợ anh cũng khổ tâm. Đặc biệt, lúc mình sinh con, anh còn xin rất nhiều quần áo sơ sinh về đưa cho mình để cho con trai mặc. Mãi sau mình mới biết, anh lấy quần áo của con anh ở nhà và nói dối mình là đồ sơ sinh của chị dâu anh cho”.

Màn kịch của gã đàn ông đểu giả sau 3 năm đã bất ngờ bị “hạ màn”

Hết lòng tin yêu người đàn ông đang ở bên cạnh mình suốt 3 năm qua, H dù tủi phận chưa có một lễ cưới hỏi chính thức cũng thấy hạnh phúc. Cô không hề biết tất cả chỉ là một màn kịch hoàn hảo đến chân tơ kẽ tóc của gã Sở Khanh đểu giả kia. Và vì quá yêu người đàn ông này, cô đã cả tin hết những lời hắn bao biện.

“Một ngày mình lên FB thì bỗng dưng tìm được FB của anh. Trước đó, mình chẳng hề biết anh cũng có FB nữa. Mình thấy bạn anh comment với anh rằng, già rồi mà còn dùng FB. Mình đã inbox hỏi anh bạn của anh sao lại bảo anh già, anh mới sinh năm 85 thôi. Bạn anh nói rằng, anh sinh năm 79 và có vợ cùng 2 con rồi” - H kể.

Đời sống - Cô gái yêu mù quáng và màn kịch hoàn hảo của 'Sở Khanh' (Hình 2).

Hết lòng tin yêu người đàn ông đang ở bên cạnh mình suốt 3 năm qua, H đã rơi vào màn kịch hoàn hảo của gã đàn ông đểu giả.

Thấy bạn anh nói vậy, H choáng váng. Sau đó, H đã gọi điện ngay cho M để hỏi về thông tin này. Nhưng M lại gạt đi và lấp liếm ngay với H bằng một màn kịch ly kỳ không kém: “Mình gọi điện hỏi anh là có phải anh đã có vợ và 2 con không? Anh nói với mình rằng đừng có tin. Anh còn tiết lộ với mình bí mật động trời về anh bạn này. Anh bảo, anh bạn ấy là tội phạm truy nã, đừng có động vào và tin tưởng vào anh ta. Anh ta từng đánh 1 người và khiến giờ đang bôn ba khắp nơi trốn chui trốn lủi. Nghe anh bao biện vậy, mình lại tin tưởng anh”.

Nhiều lần, H cũng thấy hơi nghi ngờ người đàn ông gối ấp tay kề này khi thấy anh thường xuyên để điện thoại trong túi quần, không bao giờ cho H đụng đến điện thoại: “Sống với nhau bao lâu, mình chỉ thấy anh có một cái tật là không bao giờ cho mình động vào điện thoại của anh. Mình hỏi thì anh bảo có nhiều chuyện làm ăn, không nên biết. Nhiều lần, anh đang lấy quần mặc cho con hay cho con ăn sữa mà có điện thoại, mình cầm lấy điện thoại của anh là anh chạy ra chộp lấy luôn. Mình hơi nghi ngờ nhưng thấy anh nói vậy và nghĩ cũng nên cho anh khoảng trời riêng nên mình lại cho qua”.

Cho tới 2 ngày trước, khi con H 11 tháng tuổi, H đã vô tình biết tất cả sự lừa dối trắng trợn đến hoàn hảo của M. Và người phụ nữ này vô cùng sốc: “Cách đây 2 ngày, mình và con đang ở nhà mẹ đẻ, anh vẫn qua chơi và ngồi lại. Đến tận chiều muộn, anh mới về bảo nhà có việc. Rồi khi anh về nhà anh, như mọi lần mình vẫn nhắn tin cho anh xưng chồng vợ ngọt ngào bình thường. Và vợ anh ta chắc đã đọc được tin nhắn ấy nên lấy số của anh gọi lại. Tưởng anh ta gọi, mình vẫn hồn nhiên nói ‘vợ nghe!’. Vợ anh nghe được vậy nên hỏi mình tên gì, ở đâu để chị tới thăm. Mình cũng hỏi chị ấy là ai mà lại ở cùng anh. Vợ anh khi ấy chỉ nhận là bạn của anh.

Hai chị em trò chuyện một lúc, rồi chị ấy hỏi thật rằng mình và anh có quan hệ gì? Mình vẫn tự tin nói mình là vợ anh. Tới lúc này, vợ anh cũng nói luôn rằng, chị mới là vợ của anh. Anh chị đã có với nhau 2 mặt con (1 con đang học lớp 3 và 1 con 20 tháng tuổi). Mình nghe mà rụng rời chân tay”.

Sau khi nghe cuộc điện thoại từ chị vợ của gã Sở Khanh, H mới biết bản thân đã bị lừa dối. H bàng hoàng, đau đớn đến không khóc nổi: “Nghe vợ anh nói thế, mình bàng hoàng đến mức đang bế con trên tay mà con rơi xuống lúc nào không biết, chiếc điện thoại cũng rơi xuống lúc nào không hay. Mình không khóc nổi. Cả nhà mình khi ấy đều biết nhưng họ chưa biết có chuyện gì xảy ra với mình”.

Không lâu sau cuộc gọi của vợ M, M vẫn nhắn tin cho H bảo: “Anh ta xin mình đừng nói với bố mẹ và người thân của mình về những gì mình vừa biết. Bởi anh ta muốn có cơ hội về nhà mình thăm con bình thường như trước đây. Sau 1 ngày giấu bố mẹ, mình đã quyết định kể rõ mọi chuyện cho bố mẹ nghe. Mình nghĩ anh ta buồn thì có vợ anh ta an ủi. Còn mình bị lừa đau đớn đến vậy, mình chỉ có mỗi con và bố mẹ mình”.

Sau khi biết con gái bị lừa, bố mẹ H đã rất đau khổ nhưng không làm gì được: “Bố mẹ mình khi nghe mình nói đều khóc và sốc vì họ thương con gái út của họ quá. Nhưng rồi bố mẹ cũng trách cứ mình dại dột, mù quáng vì tình. Song chuyện đã xảy ra rồi, bố mẹ vẫn khuyên mình cố gắng nuôi con. Đợi con lớn hơn thì tìm việc ổn định”.

Thấy H đã kể hết với bố mẹ H, những ngày này, gã Sở Khanh kia gọi điện nhắn tin liên tục để thanh minh và dỗ ngon ngọt H: “Anh ta vẫn bảo sẽ có trách nhiệm với mình và con. Anh ta còn nói, nếu mình không nuôi được con thì để anh ta đưa con mình về cho bố mẹ anh ta nuôi. Rồi anh ta còn hứa xin việc cho mình, đến khi nào mình có điều kiện, thích đón con về lúc nào với mình thì đón. Mình chẳng bao giờ muốn nghe theo sự sắp xếp này của anh ta”.

Thậm chí, 2 hôm nay, thấy H không suy chuyển ý nghĩ, người đàn ông lừa dối trơ trẽn kia kia còn nói những lời chì chiết rằng: “Anh ta nhiều lúc bảo mình rằng, chúng mình có sống với nhau cũng không hợp. Và nếu có kiếp sau, anh ta cũng không lấy mình. Dù có chết đi sống lại, anh ta vẫn sống và yêu vợ anh ta. Anh ta bảo mình rằng: ‘Cô dại dột thì đừng đổ lỗi cho người khác’”.

Hiện, dù rất đau đớn và vẫn còn chưa hết sốc với màn kịch của gã trai đểu chỉ vừa mới được "hạ màn", nhưng cô gái trẻ này luôn xác định: “Bị rơi vào màn kịch này, phải nói rằng mình cũng có lỗi và quá mù quáng, cả tin. Mình quyết định không đeo bám và để anh ta về với gia đình anh ta. Mình sẽ cố gắng nhanh chóng đi làm để một mình nuôi con khôn lớn. Nhưng anh ta vẫn liên tục trơ trẽn và nhắn tin cho mình, bảo mình đừng có giả vờ tốt bụng như thế."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-yeu-mu-quang-va-man-kich-hoan-hao-cua-so-khanh-a33792.html