+Aa-
    Zalo

    Có gì đặc biệt trong mẫu xế "sang chảnh" mới Mitsubishi giá chỉ hơn 230 triệu đồng?

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Mitsubishi đã trình lãng mẫu xe đô thị mới có thiết kế khá giống với Xpande nhưng có kích thước nhỏ hơn và có tên eK X.

    Mới đây, Mitsubishi đã trình lãng mẫu xe đô thị mới có thiết kế khá giống với Xpande nhưng có kích thước nhỏ hơn và có tên eK X.

    Về thiết kế của mẫu Mitsubishi eK X khá giống với Xpander đang được bán ra tại Việt Nam, nhưng nó có kích thước nhỏ hơn khá nhiều. Cụ thể, eK X có độ dài tối đa 3,4 mét, rộng 1,48 mét và cao 2 mét, chiếc xe này chỉ có đúng 4 chỗ vừa vặn cho 4 người. Mặt nạ của eK X tượng tự như Xpander hầm hố với cụm đèn pha chuyển xuống phía dưới và dải đèn LED được định vị bên trên.

    Mitsubishi giới thiệu mẫu xe giá rẻ eK X, giá 230 triệu đồng. (Ảnh: CarSpyShots)

    Về nội thất, xe được trang bị khá đơn giản, bảng táp lô thiết kế 2 tầng và phối 2 màu khác nhau, đồng thời cũng rất gọn gàng không bị nhô ra quá nhiều để mở rộng thêm không gian cho khu vực để chân hàng ghế trước.

    Đặc biệt vị trí cần số được tích hợp trên khu vực bảng điều khiển trung tâm thay vì ở giữa 2 vị trí ghế ngồi như các xe thông thường, từ đó giúp tăng sự rộng rãi và độ thoải mái cho hành khách phía trước.

    Xe cũng sử dụng động cơ tối giản, đạt công suất 63 mã lực hoặc thấp hơn, có lẽ Mitsubishi vẫn sẽ vận dụng lại bản 660 cc 3 xy-lanh tăng áp của eK trước kia. Chính vì vậy, giá xe có giá khá rẻ, chỉ từ 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-dac-biet-trong-mau-xe-sang-chanh-moi-mitsubishi-gia-chi-hon-230-trieu-dong-a267662.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan