Có gì trong bữa tiệc thác loạn triệu đô của Seungri cách đây 3 năm?


Thứ 5, 14/03/2019 | 08:34


Cùng sự kiện

Năm 2017, Seungri đã chi hơn 1 triệu USD để thuê cả 1 hòn đảo ở Philippines, bao trọn chi phí máy bay, ăn ở và vui chơi cho 150 khách đến đến dự sinh nhật mình.

Năm 2017, Seungri đã chi hơn 1 triệu USD (hơn 24,8 tỷ đồng) để thuê cả 1 hòn đảo ở Philippines, bao trọn chi phí máy bay, ăn ở và vui chơi cho 150 khách đến đến dự sinh nhật mình.  

Hình ảnh Seungri tại buổi tiệc sinh nhật thác loạn năm 2017.

Nam ca sĩ Seungri, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang, đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ dắt mối gái mại dâm.

Gần đây, Dispatch tiết lộ về cuộc sống trác táng của Seungri. Năm 2017, nam ca sĩ từng bỏ ra cả 1 triệu USD để thuê trọn một resort ở Philippines tổ chức tiệc sinh nhật. Buổi tiệc có 150 khách bao gồm cả chính khách, diễn viên, ca sĩ, người mẫu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan.

Nguồn tin của Dispatch cho biết nam ca sĩ thết đãi những loại rượu cao cấp nhất, chuẩn bị cả gái bán hoa để phục vụ khách. "Anh ấy như mang cả hộp đêm ở Gangnam tới khu resort, trải qua những đêm cuồng loạn mà không phải lo ánh mắt nhòm ngó của người khác", nguồn tin nói.

Theo Sina, người mẫu 31 tuổi Lý Vũ Đồng là một trong những cô gái có mặt tại buổi tiệc thác loạn này. Trên Weibo, cư dân mạng đặt câu hỏi về cuộc sống phóng túng của người mẫu Thượng Hải.

Lý Vũ Đồng là một trong các khách mời nữ có mặt tại buổi tiệc triệu USD của Seungri. 

Sáng 14/3, đối diện những chỉ trích và nghi vấn, Lỹ Vũ Đồng đưa ra phản hồi trên Weibo. Cô thừa nhận từng tham dự tiệc sinh nhật của Seungri vào năm 2017. “Tôi dự buổi tiệc cùng vài người bạn. Nhưng tôi không thấy có bất kỳ hoạt động phạm pháp nào ở buổi tiệc đó”, cô thanh minh.

Đồng thời, cô thể hiện sự bất ngờ về cuộc sống thật của Seungri phía sau ánh hào quang. Người mẫu Trung Quốc đưa ra lời kêu gọi mong phụ nữ tỉnh táo, không bị lừa gạt bởi những gã không ra gì.

Buổi tiệc thác loạn bị phanh phui giữa lúc Seungri vướng hàng loạt bê bối. Cảnh sát đang điều tra hộp đêm anh góp vốn tàng trữ, cung cấp ma túy cho khách hàng. Hộp đêm này còn bị cáo buộc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Tối 27/2, Seungri tới sở cảnh sát để thẩm vấn và xét nghiệm ma túy. Đến sáng 28/2, luật sư của Seungri thông báo anh âm tính với chất ma túy. Trước đó, Lee Moon Ho (CEO của hộp đêm), cũng là bạn thân của Seungri, được xác nhận dương tính với chất cấm.

Trong khi vụ việc ở hộp đêm chưa có kết luận của cảnh sát, Seungri bị cáo buộc môi giới mại dâm. Đài SBS (Hàn Quốc) công khai loạt tin nhắn được cho là của Seungri với nội dung anh yêu cầu nhân viên liên hệ hai gái mại dâm đến phục vụ khách hàng người Đài Loan.

Trước hàng loạt cáo buộc, nam ca sĩ của nhóm Big Bang đã quyết định thông báo giải nghệ vào ngày 11/3.

Trên trang Instagram của mình, Seungri đã viết: “Tôi là Seungri. Thời điểm này theo tôi là lúc thích hợp nhất để tôi giải nghệ. Tôi đã quyết định rời khỏi làng giải trí bởi những vấn đề mà tôi gây ra thực sự rất lớn. Tôi sẽ thành khẩn trong thời gian bị điều tra và giao nộp tất cả những chứng cứ bị nghi ngờ”.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-trong-bua-tiec-thac-loan-trieu-do-cua-seungri-cach-day-3-nam-a266507.html