+Aa-
    Zalo

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh xinh như “hot girl”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương cùng giọng hát truyền cảm, cô giáo Anna luôn được học trò yêu mến, được cư dân mạng ví xinh như hot girl.

    (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương cùng giọng hát truyền cảm, cô giáo Anna luôn được học trò yêu mến, được cư dân mạng ví xinh như hot girl.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để những thế hệ học trò tri ân đến các thầy cô giáo của mình, bên cạnh đó một số gương mặt thầy cô giáo trẻ trung, xinh đẹp và xì–tin luôn nhận được sự quan tâm của các học trò.

    Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật đã có buổi trò chuyện cùng với cô giáo trẻ 9X từng gây sốt cộng đồng mạng với video cover ca khúc “Hãy nói tiếng Anh đi” chế từ “Mình yêu nhau đi” vào hồi tháng 4 vừa qua, về công việc mà cô giáo trẻ đang ngày đêm tâm huyết thực hiện.

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo Anna được nhiều bạn trẻ yêu mến thông qua các clip dạy học bằng tiếng Anh.

    Cô giáo 9X Anna có tên thật là tên thật Nguyễn Huyền Trang, sinh năm 1990, cựu sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân.

    Sau khi clip “Hãy nói tiếng Anh đi” của Anna được cộng đồng mạng đón nhận, cô chia sẻ thêm rằng phiền toái cũng gặp phải nhưng phản hồi tích cực nhận được thì nhiều hơn, nên cô có nhiều động lực để cho ra các sản phẩm tiếp theo.

    Cô giáo 9X này được biết đến với các sản phẩm video tự mình lên ý tưởng và cũng là người trực tiếp lên hình để truyền đạt lại ý tưởng với mong muốn thay đổi thói quen và cách học tiếng anh của giới trẻ Việt.

    "Một tuần nhóm đều đặn ra 2 clip, lấy nội dung từ những điều xung quanh mình mang phong cách hài hước, vui vẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, Anna đã có hơn 20 video clip vừa học vừa chơi bằng tiếng Anh” Anna nói.

    Nói về quãng thời gian đi dạy học, Anna tâm sự: “Ngay từ giữa năm thứ 2 đại học cho đến bây giờ khi đã tốt nghiệp được 2 năm, Anna vẫn tiếp tục duy trì việc đi dạy. Trước đó, Anna có xin việc ở một số nơi, ngoài giờ hành chính thì Anna vẫn cứ đi dạy, không hẳn vì lý do là tiền bạc mà bởi vì có một thời gian nghỉ lâu quá nên cảm thấy nhớ dạy và sau đó đã đi dạy trở lại.

    Xem clip: Cô giáo xinh đẹp cover “bụi phấn” tri ân đến các thầy cô giáo:


    Và khoảng hơn 1 năm trở lại đây Anna quyết định nghỉ, không đi theo chuyên ngành mà mình học. Không biết sau này thế nào nhưng ở thời điểm hiện tại mình muốn gắn bó với công việc đi dạy”.

    Cô giáo 9X Anna hiện đang mở lớp dạy tiếng Anh tại nhà, vào đợt hè vừa rồi cô có mở 3 đợt dạy học miễn phí cho các bạn.

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo 9X từng mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí tại nhà. Nếu có thời gian rảnh Anna vẫn tiếp tục mở lớp miễn phí, cô chia sẻ.

    Khi được hỏi về người truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất trong nghề giáo viên, Anna cho biết: “Đó là cô giáo dạy tiếng Anh cấp 2 của mình, dù cô đã mất nhưng cô chính là người truyền cảm hứng cho mình dạy tiếng Anh, nhờ có cô mà mình tin tưởng và thêm yêu tiếng anh hơn”.

    Món quà 20/11 mà cô giáo trẻ này nhớ nhất đó là “Có một hôm đi vào lớp, ban đầu lớp không có động tĩnh gì cả, đột nhiên các em học sinh tắt hết đèn sau đó mang bánh, mang hoa và vẽ một tấm thiệp, tấm thiệp này không giống như các tấm thiệp khác là thiệp mua sẵn mà các em trong lớp tự vẽ, tự cắt dán, bên cạnh đó bây giờ nhiều người dùng thiết bị công nghệ hiện đại là nhiều, nên khi nhận được món quà này Anna rất cảm động”.

    Theo Anna, để làm một người giáo viên giỏi cần phải có nhiều yếu tố, người giáo viên có khi đóng vai trò là một nhà tâm lý, là một diễn viên, hay đôi lúc lại là một y tá, một người cổ động viên…dù ở vị trí nào thì cũng phải hiểu và chăm lo cho học sinh, truyền được đam mê cho học sinh.

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Gửi một lời chúc đến các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, Anna nói: “Bên cạnh việc chúc các thầy cô luôn luôn có nhiều sức khỏe thì điều quan trọng nhất với người giáo viên đó chính là duy trì được ngọn lửa nhiệt huyết, Anna xin chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết để chắp cánh cho những ước mơ của các thế hệ học trò bay cao, bay xa hơn nữa”.

    Cô giáo trẻ 9X cũng bật mí sẽ dành tặng các thầy cô một món quà nho nhỏ vào đúng ngày lễ 20/11. Cô hi vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ mình.

    Ngắm nhan sắc xinh đẹp của cô giáo 9X dạy tiếng Anh được ví như “hot girl”:

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Cô giáo 9X dạy tiếng Anh ví xinh như “hot girl”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-9x-day-tieng-anh-xinh-nhu-hot-girl-a69772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan