+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái ở Quảng Bình nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô Nguyễn Thị Phương Thủy- người bắt học sinh tát bạn 231 cái vừa nhập viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần không ổn định, nói năng không lưu loát.

    Cô Nguyễn Thị Phương Thủy- người bắt học sinh tát bạn 231 cái vừa nhập viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần không ổn định, nói năng không lưu loát.

    Trả lời PV báo Người Đưa Tin chiều 28/11, ông Nguyễn Văn Thân, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh cho biết, bệnh viện đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, trú xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).

    Cô Nguyễn Thị Phương Thủy là giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh, người áp dụng hình phạt bắt cả lớp tát em Hoàng Long N. 231 cái, khiến dư luận bức xúc những ngày vừa qua.

    Cô giáo Thủy được người nhà đưa vào bệnh viện vào sáng cùng ngày, trong tình trạng tâm thần không ổn định, lúc tỉnh lúc mê, nói năng không lưu loát và bị xây xước ở trán.

    Cô giáo Thủy. Ảnh: Người Đưa Tin

    “Bệnh nhân Thủy nhập viện có dấu hiệu bị stress nặng, hiện tại, bệnh viện đang tích cực theo dõi. Bệnh nhân được xếp ở phòng bệnh khuất xa, hạn chế tiếp xúc với người ngoài”, ông Thân nói.

    Chia sẻ thêm với PV báo Trí Thức Trẻ, bác sĩ Thân cho biết, theo thông tin từ người nhà, mấy ngày qua, sau khi có quyết định khởi tố vụ án ở trường học vì liên quan đến phạt tát học sinh, bệnh nhân bị hoảng loạn, mất ngủ liên miên. Đến ngày hôm qua, bệnh nhân có dấu hiệu đòi tự tử và đã đập đầu vào vách tường hay đâu đó khiến trán bị trầy xước. Vì lo sợ bệnh nhân làm liều nên sáng nay, người nhà đưa vào viện cấp cứu gấp.

    Trước đó vào giờ ra chơi ngày 19/11, cô Nguyễn Thị Phương Thủy, chủ nhiệm lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh, đã yêu cầu 23 học sinh tát một nam sinh trong lớp do chửi thề. Hai hôm sau, nam sinh nhập viện điều trị. Cô Thủy đã đến gặp gia đình, thừa nhận sai lầm và xin tha thứ.

    Ngày 26/11, công an huyện Quảng Ninh khởi tố vụ án Hành hạ người khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bat-hoc-sinh-tat-ban-231-cai-o-quang-binh-nhap-vien-cap-cuu-a253004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan