+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị tố "không mặc quần áo" khi dạy online xin nghỉ việc

    ĐS&PL Cô giáo bị tố "không mặc quần áo" khi dạy online thực chất chỉ là giáo viên bán thời gian của trung tâm tiếng Anh. Sau lùm xùm, cô giáo này đã xin nghỉ việc.

    Tối 19/12, một đoạn clip kèm thông tin chia sẻ về một lớp học online Tiếng Anh 1-1 của cô giáo và học trò 8 tuổi gây chấn động mạng xã hội.

    Theo nội dung chia sẻ, phụ huynh này cho con học với cô giáo Tiếng Anh tại một trung tâm có tiếng ở Hà Nội: "Thường ngày con tự học một mình cùng cô trong phòng. Hôm nay cũng vậy, định cho con học xong nhờ cô test cho một bạn nữa muốn học cùng thì một cảnh tượng đập vào mắt tôi là... cô giáo không mặc quần áo gì hết. Lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc áo vét màu trắng kia mà. Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi lúc nào?".

    Sau khi phản ánh lên trung tâm Tiếng Anh, phụ huynh này đã nhận được lời xin lỗi.

    co giao bi to khong mac quan ao khi day online xin nghi viec

    Phụ huynh tố giáo viên không mặc gì trong lúc dạy online. (Ảnh: VietnamNet)

    Chiều 20/12, chia sẻ với báo Dân Việt, đại diện trung tâm Tiếng Anh này cho hay: "Chúng tôi nhận được phản ánh từ gia đình vào sáng 19/12. Chúng tôi đã xin lỗi và hoàn tiền cho phụ huynh học sinh, nếu sau này gia đình vẫn mong muốn cho con theo học Tiếng Anh tại trung tâm thì sẽ có giải pháp thích hợp".

    Theo đại diện trung tâm này, sự việc xảy ra là do vô tình chứ không cố ý. Sau khi dạy xong, giáo viên bị mẩn ngứa nên đã đứng dậy thay đồ mà không nghĩ camera chưa tắt. Vì vậy toàn bộ hình ảnh bị ghi lại.

    Được biết, lớp học bắt đầu được vài buổi. Trước đó là giáo viên khác dạy và giáo viên này mới dạy thay thì xảy ra sự việc.

    Thông tin trên VietnamNet, cô giáo liên quan đến sự việc thực chất chỉ là giáo viên bán thời gian của trung tâm và chưa được ký hợp đồng nhân viên chính thức.

    Giáo viên hiện có chồng và con và việc đăng tải clip ảnh hưởng rất lớn tới giáo viên này. Sau khi phụ huynh đăng tải bài viết, cô giáo này đã gọi điện xin lỗi. Đồng thời, liên hệ tới trung tâm xin được thông cảm và xin nghỉ việc.

    Hiện phụ huynh cũng đã gỡ clip nói trên.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-to-khong-mac-quan-ao-khi-day-online-xin-nghi-viec-a523098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan