+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị tố "mượn bài" cho học sinh quay gửi lời xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giám thị 'mượn bài' cho học sinh khác chép trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Nghệ An đã gửi lời xin lỗi và cảm thấy xấu hổ về hành động của mình trong phòng coi thi.

    Cô giám thị 'mượn bài' cho học sinh khác chép trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Nghệ An đã chính thức gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự xấu hổ về hành động của mình trong phòng coi thi.

    Báo Người Đưa Tin cho biết, liên quan đến sự việc, em L.P.A, học sinh lớp 11 C5, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - người đã đăng status đã lên tiếng về việc đăng tải thông tin phản ánh giám thị vi phạm trong quá trình coi thi.

    Em P.A. thông tin, đến khoảng 24h ngày 14/3, biết P.A là người đăng nội dung trên, giám thị Nguyễn Thị Lê H. đã trực tiếp gọi điện xin hạ bài.

    “Vì vậy, em đã quyết định đưa status về trạng thái “chỉ mình tôi”. Cô giáo đã biết sai thì mình cũng không nên làm quá”.

    Dẫn lời nữ sinh P.A., báo VOV thông tin thêm: “Cô giáo đã gọi điện và cho biết rất hối hận và tự thấy xấu hổ về hành động của mình. Đó là hành động trong lúc bộc phát trong lúc bỗng nhiên nghĩ đến màu cờ sắc áo của trường, nhưng mà chỉ dăm ba câu chứ không chép được nhiều, mong các em thông cảm và tha thứ”.

    Trường THPT Lê Viết Thuật nơi xảy ra sự việc (Ảnh: báo VOV)


    Được biết cô H. là giáo viên trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Cô giáo này đã công tác tại đây từ năm 2001, là giáo viên dạy giỏi tỉnh môn Tiếng Anh.Việc làm trên của cô giám thị đã ảnh hưởng đến kết quả của cả kỳ thì, đặc biệt là ở phòng thi số 26 môn Tiếng Anh.

    Như đã thông tin trước đó, vào tối ngày 14/3, thành viên L.P.A chia sẻ trên Facebook cá nhân, tại kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Nghệ An, buổi đầu tiên môn tiếng Anh vào chiều 14/3, ở Trường THPT Lê Viết Thuân (TP Vinh), trong phòng thi số 26 có học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và học sinh các trường khác. Khi các thí sinh dang làm bài, cô giáo H. đến xem bài của học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu rồi chép vào tay, đưa cho một học sinh khác trong cùng phòng chép lại.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An đã giao cho Hội đồng coi thi yêu cầu cô H. làm bản tường trình để xác minh vụ việc.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-to-muon-bai-cho-hoc-sinh-quay-gui-loi-xin-loi-a184261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan