+Aa-
    Zalo

    Cô giáo có hành động bất ngờ khi thấy học sinh bật khóc giữa lớp vì bố mất sớm, mẹ bỏ đi

    ĐS&PL Cộng đồng mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh vô cùng xúc động khi một giáo viên khuyến khích các học sinh cùng ôm người bạn trong lớp đang khóc nức nở vì nhớ về người bố quá cố.

    Cụ thể, một học sinh tiểu học Trung Quốc vì tủi thân và nhớ đến gia đình đã bất giác bật khóc trên lớp. Được biết, bố em đã mất còn mẹ em bỏ đi.

    Theo nội dung mà đoạn clip ghi lại, cô giáo chủ nhiệm là cô Hứa đã nhẹ nhàng nói chuyện với học trò khi thấy em gục đầu xuống bàn khóc. Cô ân cần lau nước mắt, hỏi han và ôm học sinh.

    hinh anh nu giao vien an can an ui hoc sinh 1
    Hình ảnh nữ giáo viên ân cần an ủi học sinh. Ảnh: SCMP

    Không những thế, để học sinh của mình có cảm giác được an ủi, cô giáo nói với cả lớp: "Các em hãy đến ôm bạn. Cô hy vọng các em sẽ đối xử thật tốt với bạn".

    Ngay sau câu nói, học sinh trong lớp lần lượt đến ôm bạn. Chia sẻ với truyền thông, cô giáo cho biết học sinh này xúc động sau khi xem đoạn phim nói về tình yêu thương của bố mẹ.

    "Đây là một học sinh đáng thương. Tôi biết em rất khó khăn khi đối diện với chủ đề này vì bố mẹ đã ly hôn. Sau đó, mẹ em bỏ đi, còn bố đã qua đời", cô giáo nghẹn ngào chia sẻ.

    Cô giáo cũng tiết lộ thêm: "Tôi đồng cảm với những gì học sinh đang phải trải qua. Chồng tôi cũng qua đời sớm, nên tôi một mình nuôi con".

    Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi xúc động về sự ấm áp của cô giáo dành cho học trò.

    Nhiều cư dân mạng đã để lại dòng bình luận khen ngợi hành động của cô giáo:

    “Sau khi xem đoạn clip tôi đã khóc. Tôi khóc vì sự tử tế của cô giáo, việc động viên kịp thời của cô có ý nghĩa quan trọng khi học sinh đang phải đối diện với những khó khăn"

    "Sự ấm áp của cô giáo và sự đồng cảm của bạn bè chắc chắn là liều thuốc tốt nhất giúp cô bé nhanh chóng vượt qua giai đoạn này".

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-co-hanh-dong-bat-ngo-khi-thay-hoc-sinh-bat-khoc-giua-lop-vi-bo-mat-som-me-bo-di-a572534.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan