+Aa-
    Zalo

    Cô giáo cùng bạn trai mang súng lục đi chơi đụng 141

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kiểm tra hành chính đôi nam nữ, tổ công tác Y10/141 phát hiện một khẩu súng kim loại ngắn và một bình xịt hơi cay. Được biết, cô gái này là giáo viên tiểu học.

    (ĐSPL) - Kiểm tra hành chính đôi nam nữ tổ công tác Y10/141 phát hiện một khẩu súng kim loại ngắn và một bình xịt hơi cay trong đó cô gái này hiện là giáo viên tiểu học.

    Đôi nam nữ.

    Chiều 10/2, tổ công tác Y10/141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm (quận Long Biên) thấy đôi nam nữ đi xe máy biển số... có biểu hiện nghi vấn nên dừng kiểm tra.

    Quá trình kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện trong túi quần nam thanh niên có một bình xịt hơi cay do nước ngoài sản xuất.

    Tiếp tục mở cốp xe, lực lượng chức năng phát hiện thêm một khẩu súng ngắn bằng kim loại. Ngay lập tức đôi nam nữ và toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở công an phường Gia Thụy để làm rõ.

    Danh tính nam thanh niên là Đỗ Đoan C. (39 tuổi), cô gái đi cùng là Nguyễn Thị H. (22 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở Hà Nội), cả hai đều trú quận Long Biên.

    Tang vật.


    Tại cơ quan công an, C. khai từng có một tiền án tội cướp giật tài sản. Về nguồn gốc khẩu súng và bình xịt hơi cay, anh ta cho rằng đó là vật mang đi để phòng thân.

    Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-cung-ban-trai-mang-sung-luc-di-choi-dung-141-a83400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan