+Aa-
    Zalo

    Cô giáo đâm chết học sinh cũ đang điều trị tại bệnh viện tâm thần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một bác sĩ của Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa cho biết cô giáo cầm dao đâm chết học trò đang được điều trị tại đây.
    (ĐSPL) – Một bác sĩ của Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa cho biết, cô giáo trong nghi án cầm dao đâm chết học trò đang được chăm sóc, điều trị đặc biệt tại đây.
    Liên quan nghi án cô giáo Huỳnh Lưu Khánh An (40 tuổi; trú hẻm 376 đường Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa; giáo viên tiếng Anh, Trường Nha Trang 2), bỗng dưng nổi cơn, cầm dao đâm chết học sinh cũ là chị Đặng Thị Đủ (29 tuổi; trú phường Vĩnh Trường, Nha Trang, hành nghề kế toán), khi chị Đủ đến nhà cô thăm hỏi chiều 4/3 vừa qua.
    Ngày 10/3, một bác sĩ của Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa cho biết, cô An đang được điều trị, theo dõi và chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.
    Cô giáo đâm chết học sinh cũ đang điều trị tại bệnh viện tâm thần

    Người dân hiếu kỳ đến khu vực nhà cô An và chiếc ô tô đưa xác nạn nhân từ trong nhà cô đi khám nghiệm.

    Trước đó, khoảng 9h sáng 5/3, một tổ công tác của công an tỉnh đưa cô An đến nhập viện tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Khánh Hòa. Gần một tuần nay, bệnh viện đang điều trị cho cô An và nhận thấy đây là một ca trầm cảm tái diễn, có triệu chứng loạn thần như: xuất hiện những cơn hoảng sợ, lo lắng buồn phiền, ngại giao tiếp, ít nói, có những lúc mặt cúi gằm xuống, kém ăn, nhưng ngủ tốt khi dùng chống loạn thần, thuốc ngủ… hiện vẫn ở chế độ chăm sóc đặc biệt (cứ hai tiếng, bác sĩ theo dõi diễn tiến một lần; 15 phút, điều dưỡng viên thăm khám một lần, có camera quan sát 24/24 giờ trong phòng điều trị…). Bệnh viện bố trí một nhân viên đặc trách thường xuyên theo dõi ca này. Ngoài ra còn có người nhà phối hợp bệnh viện theo dõi, chăm sóc cô An.
    Các bác sĩ cũng cho biết thêm, hiện công an chưa có quyết định trưng cầu giám định pháp y tâm thần tỉnh Khánh Hòa giám định ca này (Trung tâm này cũng thuộc Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh).
    Cô giáo đâm chết học sinh cũ đang điều trị tại bệnh viện tâm thần
    Xác nạn nhân đang được đưa đi khám nghiệm
    Mặc dù được biết, ngày 5/3, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án. Theo người nhà cô An, cô vừa mới đi chữa bệnh thần kinh về được gần chục ngày, thì xảy ra vụ việc rất đau lòng này. Nhiều người quen biết cô An cho biết, cô có biểu hiện tâm lý không bình thường, nhất là sau khi vợ chồng li dị cách nay vài năm và người mẹ của cô lại qua đời hơn một năm qua.
    Hoàng Dương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-dam-chet-hoc-sinh-cu-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-tam-than-a24962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan