+Aa-
    Zalo

    Cô giáo đánh học sinh lớp 1 thâm tím tay vì chưa đọc thông viết thạo

    • DSPL
    ĐS&PL Vì không đọc được, viết sai chính tả nhiều nên em T.A bị cô giáo đánh tới tím tay khiến phụ huynh bức xúc đến gặp ban giám hiệu phản ánh sự việc.

    Vì không đọc được, viết sai chính tả nhiều nên em T.A bị cô giáo đánh tới tím tay khiến phụ huynh bức xúc đến gặp ban giám hiệu phản ánh sự việc.

    Sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Vũ Vinh (Vũ Thư, Thái Bình). Theo báo Tri thức trực tuyến, học sinh Đỗ T.A (7 tuổi) - lớp 1A2, sau khi từ trường học về nhà thì gia đình phát hiện 2 cánh tay của cháu có vết đánh thâm tím.

    Gia đình gặng hỏi thì được biết chủ nhiệm gọi cháu lên kiểm tra bài. Do cháu không đọc được, viết sai nhiều lỗi chính tả... nên cô giáo đã dùng roi "phạt" bầm tím chân tay.

    Vết bầm tím trên tay em T.A do bị cô giáo đánh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chị Trần Thị Quế - phụ huynh học sinh T.A chia sẻ, vốn lực học của cháu T.A đã yếu cộng thêm cháu có chứng sợ học nên dù ở nhà đã học bài nhưng cứ lên lớp là sợ quá nên dẫn đến không đọc được bài, viết nhiều lỗi chính tả, chữ xấu.

    Sau khi sự việc xảy ra, vào buổi học sáng ngày 3/5, lãnh đạo trường tiểu học Vũ Vinh đã yêu cầu cô giáo Phạm Thị Mơ viết bản tường trình sự việc. Cô Mơ thừa nhận có dùng roi đánh em T.A và xin nhận khuyết điểm.

    Người Đưa Tin dẫn lời bà Bùi Thị Lĩnh, Hiệu trưởng trường tiểu học Vũ Vinh cho biết: “Cô giáo Mơ đã chủ động đến xin lỗi và nhận khuyết điểm với gia đình em Tuấn. Cô Mơ là giáo viên có thâm niên, nhiều năm liền đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đoàn kết, thân ái với đồng nghiệp, chưa vi phạm kỉ luật. Sự việc xảy ra vừa qua là do tính cô Mơ hơi nóng nảy chứ không có ác cảm với học sinh".

    Được biết, phía nhà trường và cô giáo cũng đã đến xin lỗi gia đình và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Qua theo dõi sức khoẻ, cháu T.A đã bình thường nên gia đình cũng mong muốn giải quyết nội bộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-danh-hoc-sinh-lop-1-tham-tim-tay-vi-chua-doc-thong-viet-thao-a228963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan