Cô giáo dạy tiếng Anh bị nhầm là học sinh cấp 2 vì sở hữu gương mặt trẻ thơ


Thứ 4, 11/12/2019 | 12:33


Sở hữu gương mặt trẻ thơ, loạt ảnh cô giáo dạy tiếng Anh nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt trẻ thơ, loạt ảnh cô giáo dạy tiếng Anh nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Nhiều học sinh tưởng nhầm cô giáo 9X là bạn học cùng trường vì có khuôn mặt quá trẻ. 

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ hình ảnh chụp lén một cô giáo dạy tiếng Anh có khuôn mặt xinh xắn. Đặc biệt nhiều người nhận xét cô giáo sở hữu gương mặt trẻ thơ.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh cô giáo trẻ nhận được hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Đa số dân mạng đều nháo nhào truy tìm danh tính của cô giáo nổi bật này.

Theo đó, nhân vật chính được nhắc đến ở đây là cô giáo Trần Lan Hương đến từ Thái Bình.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ về việc bất ngờ nổi tiếng, cô Hương cho biết: "Chính bản thân mình cũng không biết học sinh chụp lúc nào, chỉ thấy sau đó học trò kể lại là có em mang máy chụp ảnh cho bạn nào ngờ mình lại vô tình lạc vào ống kính ấy. Và đa số các lớp mình chủ nhiệm học sinh đều rất dễ thương, vui vẻ dành sự ưu ái cho mình."

Ngoài đời thường, cô giáo Lan Hương có niềm đam mê lớn với ca hát. Những hình ảnh xinh như thiên thần của cô Lan Hương cũng nhận được sự quan tâm thu hút của cư dân mạng. 

Cô giáo Lan Hương theo đuổi phong cách thời trang nữ tính. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-day-tieng-anh-bi-nham-la-hoc-sinh-cap-2-vi-so-huu-guong-mat-tre-tho-a304244.html