+Aa-
    Zalo

    Cô giáo dạy Toán xinh đẹp khiến dân mạng mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô giáo dạy toán ở thủ đô Minsk, Belarus được mệnh danh là “cô gái toán học gợi cảm nhất thế giới” sau khi một đoạn video về cô được lan truyền trên mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Cô giáo dạy toán ở thủ đô Minsk, Belarus được mệnh danh là “cô gái toán học gợi cảm nhất thế giới” sau khi một đoạn video về cô được lan truyền trên mạng xã hội.

    Xuất hiện trong đoạn video, cô giáo này có dáng người thon thả và mái tóc vàng óng đang đứng giảng bài trước lớp học. Đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube và trên Instagram. Nhờ đó, cô đã thu hút thêm hơn 173.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Các phiên bản khác nhau từ video gốc cũng giành được hàng trăm nghìn lượt xem.

    Xem video:

    [mecloud]PGueylNsgt[/mecloud]

    Được biết, video này do một nhóm học sinh của cô giáo lan truyền trên mạng xã hội. Nữ nhân vật chính trong video này tên là Neveselaya, đến từ Minsk, Belarus.


    Đoạn clip chỉ dài khoảng 45 giây, cô giáo Neveselaya mặc một chiếc áo không tay màu xám và có mái tóc vàng dài dài tới lưng, chăm chú viết phương trình lên bảng và giảng giải cho học sinh.

    Neveselaya là người Ukraine, tốt nghiệp đại học quốc gia Kyiv. Người ta không biết liệu Oksana là nhận thức của các tranh cãi sôi nổi xung quanh mắt YouTube của mình, nhưng nếu các tài khoản truyền thông xã hội của mình là bất cứ điều gì để đi theo cô là không chống lại nhận được sự chú ý qua ngoại hình của cô với mỗi bài khía hình chữ V lên hàng trăm lượt thích và bình luận.


    "Ước gì cô ấy là giáo viên dạy toán của tôi", một người hâm mộ viết trên Facebook của Neveselaya. Sau khi được đăng tải trên mạng, Neveselaya cũng không thể ngờ rằng lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng như vậy, bởi cô cũng không kiểm soát được lượt like và bình luận của mọi người trên mạng xã hội.


    Hiện, cô giáo đang tận hưởng một chuyến du lịch tại Malaysia. Cô đăng ảnh mặc bikini khoe thân hình săn chắc và cân đối lên mạng kèm ghi chú "gợi cảm và thông minh có thể đi đôi với nhau". Một bức ảnh gần đây trên trang Facebook của cô cũng cho thấy cô đang cười rất tươi với một bó lớn hoa.


    Theo thống kê trên tài khoản Facebook của mình, số lượt thích trang cá nhân của cô đã tăng hơn 3.000 phần trăm trong tuần cuối cùng trở lại đây nhờ sự nổi tiếng của mình. Đa số nhận xét cô là "giáo viên dạy toán gợi cảm thế giới".


    PHƯƠNG HÀ (Theo DailyMail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]CZkMstpE25[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-day-toan-xinh-dep-khien-dan-mang-me-man-a165835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan