+Aa-
    Zalo

    Cô giáo làm ảo thuật "hô biến" 1 ngón tay thành 2, đám học trò vẫn mắt tròn mắt dẹt thán phục

    • DSPL
    ĐS&PL Cô giáo làm ảo thuật "hô biến" 1 ngón tay thành 2 tay chỉ bằng cách che khăn và giơ thêm 1 ngón, thế nhưng đám học trò bên dưới vẫn vô cùng ngạc nhiên và ôm bụng cười.

    Cô giáo làm ảo thuật "hô biến" 1 ngón tay thành 2 tay chỉ bằng cách che khăn và giơ thêm 1 ngón, thế nhưng đám học trò bên dưới vẫn vô cùng ngạc nhiên và ôm bụng cười nghiêng ngả.

    [presscloud]17889[/presscloud]

    Cô giáo làm ảo thuật "hô biến" 1 ngón tay thành 2 khiến đám học trò cười nghiêng ngả.

    Trong mắt trẻ mầm non, cô giáo như là “siêu nhân”, chuyện gì cô cũng biết làm, việc gì cô cũng giỏi. Với đôi mắt đầy ngưỡng mộ đó, dù tài “biểu biễn” của cô với người lớn không có gì đặc sắc, nhưng lũ học sinh vẫn mắt tròn mắt dẹt thán phục vì “cô quá tài”.

    Với mong muốn mang đến không khí vui tươi, háo hước trong lớp học, các giáo viên mầm non luôn hoạt náo bằng cách bày trò chơi, văn nghệ cho đến ảo thuật.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên mầm non đang trình diễn màn ảo thuật trước mặt đám trẻ đã khiến nhiều người thích thú.

    Cô giáo bắt đầu màn ảo thuật 1-0-2 trước sự chăm chú từ đám trẻ.

    Theo đó, nữ giáo viên mầm non này đã đã mang đến màn ảo thuật có 1-0-2 mà ngay đến cả những ảo thuật gia hàng đầu thế giới cũng phải “cúi đầu nể phục”.

    Cụ thể, trong đoạn video được ghi lại, cô giáo này đã hô biến 1 ngón tay thành 2 ngón tay bằng cách trùm khăn lên những ngón tay rồi giơ thêm 1 ngón tay.

    Mặc dù đây chỉ trà màn ảo thuật hài hước, thế nhưng chính điều này lại mang đến tiếng cười cho các cô cậu học sinh, những đứa trẻ này sau khi chứng kiến phần trình diễn của cô giáo mình đã vô cùng ngạc nhiên và ôm bụng cười.

    Đám học trò cười nghiêng ngả sau màn ảo thuật của cô giáo.

    Điều đáng nói, sau khi thực hiện xong màn ảo thuật, cô và trò đã cùng nhau nhảy lên tạo không khí vui vẻ chẳng khác nào như đang “quẩy” trong các buổi tiệc.

    Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip của cô trò mầm non đã nhưng khuôn mặt thần thái của nữ giáo viên cùng biểu cảm sau đó của cô và trò lớp học này đã nhận được “bão like” dân mạng.

    Nghề giáo viên mầm non bao giờ cũng đầy ắp vất vả, áp lực. Mấy ai hiểu được nỗi lo lắng ngày đêm của các cô giáo mầm non khi hằng ngày đều đối mặt với vô vàn vấn đề như trẻ khóc, trẻ quấy phá rồi chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho đến dạy trẻ kiến thức, kỹ năng…Tuy nhiên, chính những giây phút thoải mái như thế này chắc hẳn đã níu kéo tình yêu nghề của các cô ở lại.

    Quả thực, nghề "nuôi dạy trẻ" là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ "dạy" mà còn phải "dỗ", không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc, hơn hết đây là nghề làm vì "tình yêu".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-lam-ao-thuat-ho-bien-1-ngon-tay-thanh-2-dam-hoc-tro-van-mat-tron-mat-det-than-phuc-a349013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan