+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Mầm non 9x bước ra khỏi vùng an toàn và thành công nhờ KINH DOANH ONLINE. 

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn không biết bạn sẽ mạnh mẽ đến nhường nào khi biết rằng mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất. Câu nói này dường như là để dành cho Hiếu. Cô gái đến từ vùng đất Lâm Đồng có khát vọng vươn lên mạnh mẽ, thoát nghèo, làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội và cộng đồng.

    Hiếu là cô giáo mầm non đang giảng dạy tại Lâm Đồng, Trước khi rời khỏi mái trường sư phạm, lập gia đình riêng thì Hiếu đã trải qua 1 biến cố lớn của gia đình mình, mọi thứ dường như sụp đổ. Nhưng Hiếu luôn học được từ cha mẹ mình đức tính vươn lên trước mọi khó khăn. Không vì thế mà Hiếu bỏ dỡ con đường học tập của mình, Hiếu tự mình đi làm thêm kiếm tiền trang trải việc ăn ở và học tập năm cuối giữa Sài Gòn đầy cám dỗ của xã hội. Ra trường với tấm bằng cử nhân, Hiếu lấy chồng và được nhận vào làm ở 1 trường mầm non nhà nước. Những tưởng đi làm nhà nước, ck làm ngành y thì cuộc sống sẽ ổn định hơn. Nhưng lấy ck đc 1 năm thì Hiếu sinh con đầu lòng, bế tắc cũng bắt đầu từ đây, với đồng lương công chức ít ỏi của 2 vợ chồng  mỗi tháng thực sự k đủ trang trải, kinh tế bế tắc những lục đục vợ chồng bắt đầu xảy ra, Hiếu stress rất nhiều.

    Ngoài giờ lên lớp Hiếu quyết định tập tành thêm kinh doanh để mong muốn có tiền trang trải cuộc sống gia đình, Sau nhiều lần thử sức kinh doanh nào là quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồ ăn vặt.... Đến khi mang bầu đứa thứ 2, Hiếu bắt đầu kinh doanh dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Khởi điểm kinh doanh ban đầu với 5 sản phẩm về bán. Thời điểm đó, Hiếu phải tự mày mò, k ai hướng dẫn kinh doanh như thế nào nhưng với sự nỗ lực của mình Hiếu cũng nhập hàng lên đến vài chục triệu mỗi tháng. 

    Năm 2017 là bước ngoặt vô cùng lớn của Hiếu, Ở môi trường mới Hiếu được đào tạo về chuyên môn, được phát triển bản thân, Hiếu tìm được người giúp mình lấy lại năng lượng, giúp Hiếu lên kế hoạch và định hướng lại con đường đi của mình. Hiếu bắt đầu xây dựng lại đội nhóm cho mình, bắt đầu lên kế hoạch cho bản thân. Thời điểm đầu rất khó khăn, có những lúc áp lực như muốn bỏ cuộc nhưng bản năng và đam mê không cho phép Hiếu dừng lại khi mợi thứ mới bắt đầu. Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Suốt hơn 3 năm qua bằng sự cố gắng, học hỏi, nổ lực và đam mê của mình, có những đêm thức đến 1-2 h sáng để tìm kiếm kiến thức kinh doanh cho đội nhóm của mình, thậm chí có những ngày không có thời gian để ăn uống dành thời gian tư vấn chốt đơn, đào tạo đội nhóm thì giờ đây Hiếu đã gặt gái được những thành quả xứng đáng. Hiếu xây dựng đội nhóm hơn 500 thành viên lớn nhỏ, giúp mọi người có thu nhập từ 5-7 triệu /1 tháng thậm chí có thành viên đã có thu nhập hàng chục triệu đồng.

    Hiếu cùng đội nhóm tại buổi gala vinh danh hệ thống 

    Cuộc sống gia đình Hiếu thoải mái hơn, mua sắm đầy đủ tiện nghi trong nhà, cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn. Hiếu có điều kiện báo hiếu bố mẹ và điều kiện chăm con rất tốt. Hơn nữa, Hiếu ngày càng xinh đẹp hơn và tự tin hơn trước rất nhiều. Hiếu có nhiều ng bạn hơn, kết nối chị em trên toàn quốc mở rộng nhiều mối quan hệ chất lượng.

    Hiếu chia sẻ: “Mình vô cùng biết ơn CTY cổ phần dược phẩm BÁCH THIÊN HƯƠNG rất nhiều, đã cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống của tôi và biết bao người phụ nữ khác.

    Hồng Hiếu tổ chức cuộc họp team với hàng trăm thành viên tham gia.

    Thời gian tới Hiếu đặt mục tiêu sẽ nâng cấp bản thân hơn nữa và giúp cho nhiều mẹ bỉm sữa có cuộc sống tự chủ kinh tế và hạnh phúc hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-9x-buoc-ra-khoi-vung-an-toan-va-thanh-cong-nho-kinh-doanh-online-a523042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.