+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn

    ĐS&PL Theo hình ảnh camera, trong giờ cho trẻ ăn trưa, cô giáo mầm non ở Đồng Nai đã dùng tay tát, đánh khoảng 31 cái vào má, trán của bé trai 2 tuổi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 24/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đã yêu cầu trường mầm non tư thục Tuổi Ngọc (khu phố 11, phường An Bình) báo cáo vụ việc giáo viên trường tát vào mặt bé trai trong bữa ăn.

    Nguồn tin cho hay, chiều 17/5, chị Nguyễn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ phường An Bình) đón cháu H.M.H. (2 tuổi, con trai chị Thảo) về nhà thì phát hiện có nhiều vết bầm trên trán và má của con. Sau khi gọi điện gặng hỏi, cô Nguyễn Thị Bích Hường (giáo viên chủ nhiệm lớp nhà trẻ 1) thừa nhận đánh bé trai trong bữa ăn cùng ngày.

    Ngay sau đó, chị Thảo có đơn trình báo cơ quan chức năng.

    co giao mam non tat be trai 2 tuoi 31 cai trong bua an
    Hình ảnh lớp học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Báo Dân Trí đưa tin, Công an phường An Bình, TP Biên Hòa đã mời đại diện nhà trường, cô giáo Hường và phụ huynh học sinh lên làm việc.

    Tại cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận trong giờ ăn trưa ngày 17/5, cô có dùng tay đánh bé H.. Đặc biệt, qua trích xuất camera nhà trường, Công an phường An Bình xác nhận cô Hường đã đánh bé trai 2 tuổi bằng tay tổng số 31 lần vào má trái.

    Tường trình với nhà trường, cô Hường còn thừa nhận, ngoài việc đánh bé H., cô còn đánh các bé khác trong lớp, nhưng chỉ dùng tay đánh.

    Nguồn tin cũng cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu trường mầm non Tuổi Ngọc đã có quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị Bích Hường.

    Hiện Công an phường An Bình đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Biên Hòa và Phòng giáo dục TP Biên Hòa giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-tat-be-trai-2-tuoi-31-cai-trong-bua-an-a576401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan