+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non thi triển "luyện nội công" trên lớp, học trò phối hợp diễn sâu khiến dân tình "cười ngất"

    • DSPL
    ĐS&PL Cô giáo và học sinh cùng nhau "thi triển" các chiêu thức kiếm hiệp khiến cư dân mạng chỉ biết ôm bụng cười nắc nẻ.

    Cô giáo và học sinh cùng nhau "thi triển" các chiêu thức kiếm hiệp khiến cư dân mạng chỉ biết ôm bụng cười nắc nẻ.

    Trẻ con vẫn luôn khiến chúng ta yêu thích bởi chúng có những cảm xúc chân thành nhất, chỉ nhìn biểu cảm nhí nhảnh, ngộ nghĩnh của con trẻ thôi cũng có thể khiến người lớn vui vẻ cả ngày. Đây có lẽ điều thôi thúc các giáo viên mầm mon lựa chọn gắn bó với nghề, cùng các em tạo nên nên những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn.

    Mới đây, một đoạn clip cô giáo mầm non ở Đắk Lắk chơi đùa cùng các học sinh khiến dân mạng liên tục thích thú truyền tay nhau. Điều thú vị khiến mọi người yêu thích đến vậy chính là nhờ sự phối hợp ăn ý của cô và trò khi cùng nhau "thi triển" chiêu thức kiếm hiệp.

    [presscloud]19148[/presscloud]

    Cụ thể, cô giáo ngồi trên ghế, hai bên là các em nhỏ xếp thành hàng. Mỗi lần cô giáo "vận nội công", các em sẽ nhìn theo di chuyển của cánh tay rồi đồng loạt ngả người xuống hoặc đứng lên trở lại.

    Khả năng diễn sâu của cả cô và trò khiến dân tình chỉ biết ôm bụng cười nắc nẻ, cảm thán trước độ đáng yêu của lớp học này. Cứ nhìn cách cô giáo trẻ vui đùa cùng học trò cũng có thể đoán được cô giáo này cô cùng yêu nghề nhường nào. Các phụ huynh sau khi xem clip sau cũng cảm thấy vui mừng nếu con trẻ được dạy dỗ bởi một giáo viên nhiệt huyết như vậy. 

    Hiện clip này đã thu về gần 1 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-thi-trien-luyen-noi-cong-tren-lop-hoc-tro-phoi-hop-dien-sau-khien-dan-tinh-cuoi-ngat-a363130.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan