+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh xô xát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo trường mầm non tại huyện Đắk Mil (Đắk Nông) làm đơn tố cáo một phụ huynh vào trường xô xát trước mặt các học sinh.

    Cô giáo trường mầm non tại huyện Đắk Mil (Đắk Nông) làm đơn tố cáo một phụ huynh vào trường xô xát trước mặt các học sinh.

    Ngày 20/3, Trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đang điều tra để làm rõ đơn của cô giáo Trường Mầm non Hoa Hồng tố cáo việc bị phụ huynh Vũ Thị Ánh Tuyết (có con đang theo học tại trường) xô xát trước mặt các học sinh.

    Theo đơn tố cáo của cô Trần Phương Anh (là giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Đắk Mil), vào khoảng 7h30 ngày 12/3, đang ngồi trong phòng nhìn ra thì thấy cô Nguyễn Thị Nhẫm (giáo viên phụ trách lớp con chị Tuyết đang học) và chị Tuyết đang giằng co nhau.

    Ngôi trường nơi xảy ra sự xô xát giữa giáo viên và phụ huynh học sinh. Ảnh: VTC.

    Thấy sự việc, cô Phương Anh và một số giáo viên trong trường cùng nhiều phụ huynh chạy lại can ngăn thì bị phụ huynh dùng tay đánh vào mặt nhưng cô Hằng may mắn đỡ được.

    Đích thân cô Phạm Thị Sang (hiệu trưởng) lên giải quyết cũng bị chửi. Theo các giáo viên, phụ huynh đã chửi cô giáo với lý do mình là người đóng tiền nuôi con. Sự việc chỉ dừng lại khi nhà trường mời công an thị trấn tới làm việc.

    Trao đổi với chúng tôi, cô Nhẫm cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 8/3, khi chồng chị Tuyết là anh Lực đưa con đến trường thì dặn cô là không cho ai đón cháu H. (con anh Lực, chị Tuyết).

    Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi chị Tuyết lên trường đón con thì cô Nhẫm nói chồng chị dặn không cho ai đón, kể cả mẹ.

    Theo cô Nhẫm do chị Tuyết vẫn nằng nặc đòi đón cháu nên cô Nhẫm gọi cho anh Lực để hỏi. Sau đó, hai bên nói chuyện điện thoại với nhau và chị Tuyết bế con về.

    Tuy nhiên, cô Nhẫm cho hay, vào sáng 12/3, chị Tuyết đưa con đến trường rồi đến gặp cô sau đó tát vào mặt cô một cái…

    Liên quan đến sự việc, chồng bà Tuyết cho biết hiện ông đang làm đơn ly hôn nên có yêu cầu cô Nhẫm không cho người mẹ đón con.

    Trong khi đó, phụ huynh Tuyết phủ nhận việc đánh các cô giáo và cho rằng cô giáo có thái độ không tôn trọng phụ huynh, xưng mày tao khiến bà bức xúc dẫn đến xô xát.

    Nguồn tin cho biết thêm, bà Tuyết cũng gửi đơn lên Công an huyện tố ngược, bị các cô giáo Trường Mầm non Hoa Hồng đánh.

    Công an huyện Đắk Mil, đơn vị đã cho mời các cô giáo và bà Tuyết lên làm việc, lấy lời khai. Khi có kết quả điều tra, công an sẽ thông tin cụ thể về sự việc.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-to-bi-phu-huynh-xo-xat-a223324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.