+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Minh Thu công khai hẹn hò, đối phương là ai mà khiến cộng đồng mạng nháo nhào?

    ĐS&PL Cô giáo Vật lý Minh Thu từng "gây sốt" mạng xã hội mới đây lại một lần nữ khiến dân tình xôn xao khi công khai hẹn hò với một chàng trai cũng khá quen thuộc với giới trẻ.

    Cô giáo Vật lý Minh Thu (sinh năm 1997, đang sống tại TP. Vinh, Nghệ An) được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện dí dỏm, vui tính. Ngay từ khi xuất hiện trên livestream dạy học miễn phí, cô đã nhanh chóng được dân tình chú ý.

    Cũng từ đó mà lượt theo dõi, yêu thích tăng chóng mặt, đạt mốc 400 nghìn lượt xem sau 1 đêm. Thậm chí suốt một khoảng thời gian, hình ảnh và tên tuổi cô nàng hầu như phủ kín các nền tảng mạng xã hội.

    co giao minh thu cong khai hen ho doi phuong la ai ma khien cong dong mang nhao nhao dspl 2
    Cô giáo Minh Thu.

    Hiện tại, ngoài livestream dạy học, cô nàng còn rất chăm chỉ tương tác với người xem, rủ nhiều học sinh chơi game mobile cùng.

    Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao, bàn tán trước thông tin cô giáo Minh Thu công khai hẹn hò với anh chàng Lê Viết Vũ Minh.

    Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Profile về anh chàng Lưu Viết Vũ Minh cũng nhận được dân mạng quan tâm không kém.

    co giao minh thu cong khai hen ho doi phuong la ai ma khien cong dong mang nhao nhao dspl 1
    Bài công khai của cô giáo Minh Thu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

    Được biết, người mà cô giáo Minh Thu vừa công khai hẹn hò là một anh chàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh chàng sinh năm 1995 này là thành viên cốt cán của nhóm hài Welax, thường được mọi người gọi với biệt danh "Minh Vẹo".

    Ngoài ra, Minh Vẹo cũng được biết đến là một người cực giỏi ngoại ngữ.

    co giao minh thu cong khai hen ho doi phuong la ai ma khien cong dong mang nhao nhao dspl 3
    Chàng trai Lê Viết Vũ Minh.

    Trước đó, Lê Viết Vũ Minh tốt nghiệp Đại học Hà Nội, từng giảng dạy tại một số trung tâm tiếng Anh. Trang cá nhân của anh chàng này có gần 50.000 lượt theo dõi.

    Cộng đồng mạng cũng không quên để lại những bình luận "lầy lội" cho 2 nhân vật chính. Bên cạnh những bình luận hài hước, nhiều người cũng gửi lời chúc tới cô giáo, mong cho cô giáo cùng anh chàng đa tài này sẽ sớm về chung 1 nhà.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-minh-thu-cong-khai-hen-ho-doi-phuong-la-ai-ma-khien-cong-dong-mang-nhao-nhao-a517019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan