Cô giáo òa khóc vì phải chia xa học trò, câu nói cuối cùng của các em khiến dân mạng cũng rưng rưng


Thứ 4, 07/07/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Đoạn clip ngay khi đăng tải nhanh chóng chạm tới trái tim của hàng nghìn người.

Thời gian này, các sĩ tử cả nước đang bước vào giai đoạn chạy nước rút cho kỳ thi đại học quan trọng, chính thức nói lời chia xa mái trường THPT yêu dấu để đặt chân đến ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Mới đây, người xem không khỏi xúc động trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô và trò nói lời chia tay nhau sau những tháng ngày đồng hành. Chỉ ít ngày sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu về hàng chục nghìn lượt "thả tim" của cộng đồng mạng. 

Chuyện học đường - Cô giáo òa khóc vì phải chia xa học trò, câu nói cuối cùng của các em khiến dân mạng cũng rưng rưng

Trong giờ phút nói lời tạm biệt, cô giáo không thể kìm nén những giọt nước mắt khi thấy những cô cậu học trò bé bỏng sắp rời khỏi vòng tay yêu thương của mình.

Khi các em học sinh đã đeo balo trên vai chuẩn bị ra về, hai dòng nước mắt quyến luyến của cô giáo đã lăn trên khóe môi. Cô òa khóc nói rằng sợ các học trò sau khi ra trường sẽ bỏ lại mình. Các em học sinh đã ôm lấy người cô đang khóc nức nở, có bạn còn giúp cô lau nước mắt.

Những giây cuối trong đoạn clip, một bạn nam đã đứng lên hỏi các bạn: "Các bạn có hứa về thăm cô không?". Không phụ lòng của cô giáo, tập thể lớp đã đồng thanh hô to "hứa" để động viên cô.

Đoạn clip ngay khi đăng tải nhanh chóng chạm tới trái tim của hàng nghìn người, đặc biệt là những cô cậu học trò cuối cấp. Các em cũng đang cùng tâm trạng nuối tiếc, bồi hồi về những năm tháng thanh xuân ngây ngô, hồn nhiên, giờ đây sẽ chỉ còn là những ký ức đẹp mà thôi.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-oa-khoc-vi-phai-chia-xa-hoc-tro-cau-noi-cuoi-cung-cua-cac-em-khien-dan-mang-cung-rung-rung-a506022.html