+Aa-
    Zalo

    Cô giáo quỳ xin lỗi đã đi dạy bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô giáo Bùi Thị Cẩm N. (giáo viên chủ nhiệm lớp 4.3 Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Tân Trụ, Long An) đã đi dạy bình thường.

    Cô giáo Bùi Thị Cẩm N. (giáo viên chủ nhiệm lớp 4.3 Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Tân Trụ, Long An) đã đi dạy bình thường.

    Thông tin trên được báo Lao động đăng tải. Theo đó, sáng 12/3, sau 10 ngày tạm ngưng lên lớp từ vụ "quỳ xin lỗi" phụ huynh học sinh, cô giáo N. đã trở lại đi dạy bình thường.

    Trong 10 ngày tạm ngưng lên lớp, cô N. liên tục dự các cuộc làm việc liên quan đến vụ cô bị bắt quỳ xin lỗi cha mẹ học sinh. Có vài lần, do quá nhớ các học trò nhỏ, cô đã tranh thủ ghé lớp học để thăm các em. Có lúc quá mệt mỏi và căng thẳng, cô định xin nghỉ hẳn nghề giáo, nhưng nhờ sự động viên của nhà trường, đồng nghiệp, đặc biệt là tình cảm của các học trò, cô đã quyết định trở lại bục giảng.

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/1/2018, tại trường tiểu học Bình Chánh. Do phạt học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 đã bị một số phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh ngay tại trường.

    Cô giáo quỳ xin lỗi. Ảnh: VnExpress

    Theo bản tưởng trình của ông Huỳnh Công Sơn, hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh, có 4 phụ huynh ở lớp 4/3 đến phản ánh việc giáo viên đánh và phạt học sinh. Ngoài 4 phụ huynh, cô giáo, hiệu trưởng còn có thêm chủ tịch Hội cha mẹ học sinh.

    Tại buổi làm việc, phụ huynh phản ánh cô N. phạt học học sinh quỳ gối trên ghế nhiều lần, có lần khoảng 10 phút, có lần cả tiết học (cá nhân và cả lớp) trong đó có những em ngoan....

    Theo ông Sơn, lúc này cô N có nói lo mình là giáo viên mới, nếu dễ các em sẽ không sợ mà sao nhãng việc học nên có sử dụng một số biện pháp giáo dục chưa hợp lý với các em. Cô N. nhận khuyết điểm và hứa rút kinh nghiệm, sẽ không lặp lại nữa và có biện pháp giáo dục phù hợp hơn.

    Tuy nhiên vị phụ huynh tên Thuận cho rằng, cô N. xin lỗi mà không thành ý và không chấp nhận lời xin lỗi. Ông Thuận và bà Tuyền đề nghị đổi giáo viên hoặc chuyển lớp con sang lớp khác đồng thời gắn camera trong lớp do phụ huynh bỏ kinh phí.

    Theo ông Sơn, phụ huynh Thuận có nói “cô bắt con người ta quỳ rồi xin lỗi là xong à? Cô quỳ thử xem chịu nổi không? Thì cô giáo nói rằng nếu anh muốn quỳ thì tôi quỳ.

    Lúc này ông Sơn không đồng ý cho cô giáo N. quỳ và lên lớp dự tiết dự giờ.  Sau đó ông Sơn lên lớp dự giờ thì ông Thuận vẫn yêu cầu cô giáo quỳ. Khi cô giáo chuẩn bị quỳ thì vợ ông Thuận nói thôi ngồi nói chuyện đi nhưng phía ông Thuận không có thái độ chấp nhận nên cô giáo đã quỳ.

    Cô N. đã quỳ tại phòng hiệu phó có mặt 3 phụ huynh trong đó có vợ chồng ông Thuận. Sau khi xong ông Thuận và một phụ huynh khác hạ giọng và xin lỗi cô giáo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-quy-xin-loi-da-di-day-binh-thuong-a222287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan