+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Tây xinh đẹp như minh tinh điện ảnh, đam mê BTS nhờ học sinh Việt "khai sáng"

    • DSPL
    ĐS&PL Cô giáo Xheni Alicanaj đang giảng dạy Tiếng Anh tại trường THCS - THPT Hà Thành (Hà Nội). Cô giáo sinh năm 1998 "gây sốt" vì quá xinh đẹp, như minh tinh điện ảnh.

    Cô giáo Xheni Alicanaj (còn gọi là Jenny) đang giảng dạy Tiếng Anh tại trường THCS - THPT Hà Thành (Hà Nội). Cô giáo sinh năm 1998 "gây sốt" vì quá xinh đẹp, như minh tinh điện ảnh.


    Xuất hiện trong một lễ khai giảng mới đây, Jenny gây chú ý với nhan sắc nổi bật, được nhiều diễn đàn chia sẻ ảnh. Cô giáo Tiếng Anh nổi bật với gương mặt sắc sảo với ánh mắt to tròn, sống mũi cao, bờ môi căng mọng.

    Jenny đến Việt Nam từ tháng 11 năm ngoái. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế và Công nghệ Thông tin và thực tập tại một số công ty ở quê nhà và châu Âu. Vì muốn thử sức ở môi trường mới nên cô quyết định đến Việt Nam.


    Vì vốn thích trẻ con nên mọi thứ dần trở nên dễ dàng hơn với cô gái người Albania, và càng ngày cô càng thấy yêu thêm mảnh đất mà mình đã chọn. Cô cho rằng, người Việt Nam rất biết cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương, điều ấy hiện hữu mọi lúc trong cuộc sống và nó làm cô cảm thấy may mắn.
    Ngoài tiếng mẹ đẻ, Jenny có thể sử dụng tiếng Anh, Pháp, Italy và Đức. Sắp tới, cô có kế hoạch học thêm tiếng Nhật và Việt Nam. Đối với cô gái sinh năm 1998, được khám phá, học hỏi văn hóa từ nhiều đất nước khác nhau là điều hạnh phúc.
    Rũ bỏ hình tượng của một giáo viên trên bục giảng, Xheni rất tích cực chia sẻ những hình ảnh được đầu tư khá kỹ lưỡng của mình trên mạng xã hội. Với thần thái sắc lạnh và cuốn hút, không ít người cho rằng người mẫu mới là công việc chính của cô. Tuy nhiên, Xheni cho biết, mình không phải là người mẫu chuyên nghiệp mà đơn thuần chỉ là một người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp.

    Ngoài đam mê dành cho bục giảng, chụp ảnh, cô nàng 9x còn có thêm một niềm yêu thích khác đó là nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS. Vốn cô không phải là một fan của K-POP trước đó, tuy nhiên, khi đến Việt Nam, được học sinh của mình cho nghe nhạc của nhóm nhạc thần tượng này nhiều lần khiến cô bắt đầu tìm hiểu và yêu thích lúc nào không hay.

    Dự định trong thời gian tới, để hiểu thêm văn hóa Việt cũng như có thể giao tiếp tốt hơn với các học sinh, cô sẽ tham gia một lớp học tiếng Việt online.

    Ảnh: Zing, Kênh 14

     Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tay-xinh-dep-nhu-minh-tinh-dien-anh-dam-me-bts-nho-hoc-sinh-viet-khai-sang-a338990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan