+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị bắt quả tang làm chuyện "đồi bại" trong lớp, hành động sau đó khiến ai nấy ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Cô giáo dạy tiếng Anh đã dùng súng tự sát chỉ 2 ngày sau khi cô bị bắt quả tang quan hệ tình dục với hai học sinh trong lớp.

    Daily Mail đưa tin nữ giáo viên tiếng Anh ở Alabama, Mỹ, 44 tuổi, đã tự sát chỉ hai ngày sau khi cô bị bắt vì quan hệ tình dục với hai học sinh, 15 và 16 tuổi, trong lớp học.

    Cô giáo Leslie Gillespie, 44 tuổi, được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Hillsboro, tiểu bang Oregon, quận Washington vào khoảng 11h30 sáng ngày 29/5, nhà chức trách địa phương nói với AL.com.

    “Có vẻ như đây là một vết thương do súng tự gây ra”, Scott Norwood, nhà điều hành quận Lawrence, cho biết về cái chết của Gillespie. Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được lên kế hoạch, diễn ra tại Sở Khoa học Pháp y Alabama.

    Gillespie dạy tiếng Anh tại trường trung học R.A. Hubbard ở North Courtland, một thị trấn nhỏ gần sông Tennessee.

    co giao tieng anh bi bat qua tang lam chuyen doi bai trong lop hanh dong sau do khien ai nay xot xa1
    Leslie Gillespie, 44 tuổi, được tìm thấy đã chết tại nhà của cô ở Hillsboro, Alabama vào ngày 29/5. Ảnh: Trường trung học R.A. Hubbard.

    Vụ tự tử diễn ra một ngày sau khi nhà chức trách công bố cáo buộc hình sự đối với Gillespie vì quan hệ tình dục với hai học sinh. Gillespie đã bị bắt vào ngày 27/5 vì hành vi quan hệ tình dục với hai học sinh 15 và 16 tuổi trong lớp sau giờ học vào tháng 9/2020.

    Cô đã bị đưa vào nhà tù quận Lawrence với hai tội danh là nhân viên của trường có hành vi quan hệ tình dục với một học sinh dưới 19 tuổi và một tội danh hiếp dâm. Gillespie đã được tại ngoại với số tiền 60.000 USD sau đó.

    co giao tieng anh bi bat qua tang lam chuyen doi bai trong lop hanh dong sau do khien ai nay xot xa2
    Gillespie dạy tiếng Anh tại trường trung học R.A.Hubbard ở North Courtland. Ảnh: Trường trung học R.A.Hubbard.

    Sau khi Gillespie bị bắt, Jon Bret Smith, Giám Đốc Học Khu Lawrence, đã đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Học khu Lawrence County đã được thông báo rằng một giáo viên đã bị bắt. Học khu của chúng tôi xử lý tình huống này với mức độ cẩn thận cao nhất. Lãnh đạo quận đang tiến hành một cuộc điều tra về vấn đề này và sẽ hỗ trợ việc thực thi pháp luật khi phán quyết được đưa ra.

    Mặc dù học khu không thể cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào vào thời điểm này, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng không có gì quan trọng hơn đối với các trường học của Quận Lawrence ngoài sự an toàn và hạnh phúc của học sinh. Học khu sẽ làm việc chăm chỉ và khẩn trương để giải quyết tình trạng này".

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieng-anh-bi-bat-qua-tang-lam-chuyen-doi-bai-hanh-dong-sau-do-khien-ai-nay-ngo-ngang-a502769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan