+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tiếng Anh chửi học viên là 'óc lợn' mới cung cấp được bằng kế toán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao Bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán. Các văn bằng, chứng chỉ khác, bà Tuyến chưa cung cấp được.

    Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao Bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán. Các văn bằng, chứng chỉ khác, bà Tuyến chưa cung cấp được.

    Liên quan đến vụ việc giáo viên của trung tâm tiếng Anh MST English xúc phạm học viên trong video clip trên mạng xã hội, ngày 7/5, đoàn công tác liên ngành tiến hành kiểm tra do đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội dẫn đầu làm việc với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, tại trụ sở Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST (Công ty MST).

    Bà Tuyến thừa nhận là cá nhân đứng ra dạy học và nhận trách nhiệm về cư xử sai, xúc phạm người học.

    Trong buổi làm việc, bà Tuyến cũng thừa nhận việc mở ba cơ sở công khai trên website để tổ chức các nhóm học nhưng chưa đăng ký hoạt động.

    Theo cung cấp của bà Tuyến, tổng số người học đang theo học tại 3 cơ sở là 30 học viên (Cơ sở tại tầng 4, 170 Bạch Mai: chưa có học viên; Cơ sở tại tầng 3, toà B, 197 Trần Phú, Hà Đông có 8 học viên và tại Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm có 22 học viên/2 lớp).

    Đoàn công tác liên ngành yêu cầu công ty dừng toàn bộ các lớp học đang giảng dạy, yêu cầu cung cấp hồ sơ pháp lý của Công ty MST, các hồ sơ năng lực của bà Tuyến và các cộng tác viên tham gia hỗ trợ lớp học.

    Đoàn kiểm tra cũng đề nghị bà Tuyến báo cáo giải trình về hồ sơ học viên và chịu trách nhiệm đảm bảo quyền lợi và việc bồi hoàn học phí cho người học.

    Hình ảnh cô giáo tiếng Anh lời qua tiếng lại với học viên. Ảnh cắt từ clip.

    Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán. Các văn bằng, chứng chỉ khác, bà Tuyến chưa cung cấp được.

    Như thông tin ban đầu đã đưa, tối 5/5, một thành viên facebook bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên tiếng Anh có tên Kim Tuyến và học viên đôi co với những ngôn từ chợ búa.

    Cao trào của đoạn chửi, cô giáo này nói: “Có một hay 10 trung tâm cũng không thể dạy lợn thành người được" hoặc "mặt người nhưng óc lợn", "Đây là sân chơi của tao...". Ở cuối đoạn clip, cô giáo này đuổi học viên ra khỏi lớp.

    Ngay sau khi Sở GD&ĐT phối hợp cùng cơ quan công an vào cuộc kiểm tra trong ngày 6/5 cho thấy, cả 3 địa chỉ của trung tâm MST đều chưa được cấp phép.

    Đầu tháng 2/2018, đoàn kiểm tra liên ngành của Từ Liêm đã yêu cầu trung tâm cung cấp giấy phép hoặc đóng cửa nhưng trung tâm này không thực hiện.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieng-anh-chui-hoc-vien-la-oc-lon-moi-cung-cap-duoc-bang-ke-toan-a228821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan