+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tiểu học lừa hàng tỷ đồng bằng trò chơi trí tuệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bằng hình thức lôi kéo nhiều người chơi bằng game trí tuệ, Lê Thị Tân đã chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của các nạn nhân.

    (ĐSPL) - Bằng hình thức lôi kéo nhiều người chơi bằng game trí tuệ, Lê Thị Tân đã chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của các nạn nhân.

    Theo tin từ báo Tuổi trẻ, sáng 29/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt tạm giam 4 tháng bà Lê Thị Tân, giáo viên Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Bà Lê Thị Tân - Ảnh: Người lao động

    Bà Lê Thị Ánh Tuyết - hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ cho biết cơ quan điều tra đã có thông báo cho trường về việc khởi tố, bắt tạm giam bà Tân để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó Lãnh đạo Phòng Giáo dục TP.Kon Tum có nhận được nhiều đơn thư tố cáo cô Tân tổ chức game trực tuyến để lừa đảo. Phòng đã yêu cầu trường vào cô Tân báo cáo nhưng cô Tân nói rằng sẽ làm việc trực tiếp với cơ quan điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Người lao động cũng cho biết, sau khi được mời lên làm việc vào trưa 28/10, cơ quan cảnh sát điều tra đã đọc lệnh bắt tạm giam với bà Lê Thị Tân. Bà Tân được đưa về nhà riêng để khám xét. Tại đây cơ quan Công an đã thu giữ nhiều tài liệu, tang vật liên quan.

    Được biết, thông qua hình thức đầu tư chơi game trí tuệ phiên bản: Beautiful Word (phiên bản Hồng Kông) và Beautiful heros (phiên bản Việt Nam) thông qua wedside http:eevv3.com bà Tân đã chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng từ các nạn nhân.

    Giao diện game trí tuệ khi chưa bị gỡ bỏ - Ảnh: Người lao động

    Chị Đỗ Thị Thanh Nh., một trong những nạn nhân bị chiếm đoạt hơn 200 triệu đồng cho biết sau khi bị chiếm đoạt hết tài sản, hàng ngày chị phải đi bán trái cây ở lề đường kiếm sống qua ngày và gom góp tiền trả nợ vì đã lỡ vay của nhiều người để đưa cho bà Tân đầu tư vào game trí tuệ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]iEWCcRvTIz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieu-hoc-lua-hang-ty-dong-bang-tro-choi-tri-tue-a117025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.