+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tiểu học tham gia "tiệc ma túy" mừng sinh nhật khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ giáo viên khai được bạn rủ tới quán Dubai hát karaoke. Khi 2 người đưa một đĩa có bột đựng ma túy màu trắng cùng chiếc vòi bảo hít thử, cô đã hít 2 lần.

    Làm việc với cảnh sát, nữ giáo viên khai được bạn rủ tới quán Dubai hát karaoke. Khi hai người đưa một đĩa có bột đựng ma túy màu trắng cùng chiếc vòi bảo thử, cô đã hít hai lần.

    VnExpress đưa tin, ngày 24/12, trường Tiểu học Hương Trà (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã đình chỉ công tác 30 ngày với một giáo viên trong thời gian chờ kết luận của công an về việc bị bắt quả tang tham gia tiệc sinh nhật bằng thuốc lắc. Cùng ngày, trường mầm non Phúc Trạch cũng đình chỉ công tác với một nữ kế toán.

    Làm việc với cảnh sát, nữ giáo viên khai tối 21/12 được bạn rủ tới quán Dubai hát karaoke. Khi hai người đưa một đĩa có bột đựng ma túy màu trắng cùng chiếc vòi bảo hít thử, cô đã hít hai lần.

    Còn nữ kế toán khai được bạn rủ đến quán karaoke, khi được mời hít đã từ chối. Nhưng kết quả giám định của công an cho thấy hai phụ nữ này cùng 11 người tham gia tiệc sinh nhật khi bị kiểm tra đều cho kết quả có sử dụng chất ma túy.

    Lực lượng chức năng lập biên bản tại hiện trường - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Theo Tuổi trẻ, liên quan đến việc sử dụng ma túy ở quán karaoke Dubai, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh cũng vừa có quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông H.H.T.. Phó giám đốc Agribank Hương Khê.

    Trong khi đó, một lãnh đạo Chi cục kiểm lâm Hà Tĩnh cho hay đang chờ thông tin chính thức của cơ quan điều tra về trường hợp ông P.Đ.C., kiểm lâm viên huyện Hương Khê (1 trong 13 người bị bắt quả tang tham gia sử dụng ma túy ở quán karaoke Dubai) rồi mới đưa ra hình thức kỷ luật.

    Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang 13 đối tượng (gồm 7 nữ, 6 nam) đang tổ chức tiệc sinh nhật có sử dụng ma túy tại quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê).

    Qua khám xét, tại hiện trường lực lượng công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

    Theo khai nhận bước đầu, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, các đối tượng đã rủ nhau sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieu-hoc-tham-gia-tiec-ma-tuy-mung-sinh-nhat-khai-gi-a256349.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan