+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tổ chức chơi trò ghép đôi, cậu bé gạt tay tới 3 bạn nữ và cái kết "đáng đời" khiến dân mạng cười ngất

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu cảm tẽn tò cuối video khiến dân mạng không thể nào nhịn được cười.

    Ở các lớp học mầm non, cô giáo thường xuyên tổ chức các trò chơi để các em học sinh vừa được giải trí vừa được thân thiết hơn với nhau nhằm giúp trẻ giao tiếp tốt hơn. Tuy nhiên, trẻ con chính là trang giấy trắng với suy nghĩ non nớt và ngây thơ "vô số tội". Bởi vậy mà vô vàn những tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra khiến giáo viên cũng phải "ngã ngửa".

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại trò chơi ghép đôi của các bé đang được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Luật chơi vô cùng đơn giản, các bé trai và các bé gái đứng thành 2 hàng, sau đó bé gái sẽ chủ động tiến đến nắm tay một bạn nhau rồi dắt tay nhau đi.

    choi-tro-ghep-doi.mp4

    Đứng đầu bên trái là một bé trai mũ mĩm. Cậu vô cùng được yêu thích khi nhận được đến 3 cái đề nghị bắt tay của các bạn nữ, thế nhưng câu bé đều xua tay ngụ ý mình không muốn bắt cặp. Có vẻ như cậu bé đã để ý một bạn khác trong lớp và đang cố chờ đợi người bạn đó sẽ lên nắm tay mình.

    Trớ trêu là, cậu bé lại không chờ được "chân ái" của mình. Hàng nữ đều đã chọn hết cặp, duy chỉ còn lại anh bạn là trụ lại. Biểu cảm tẽn tò cuối video khiến dân mạng không nhịn được mà ôm bụng cười nghiêng ngả.

    Cư dân mạng hài hước đùa rằng con trai không nên đào hoa và kén chọn quá, nếu đồng ý nắm tay một bạn nữ từ sớm có phải không bỏ lỡ cơ hội hoàn thành trò chơi rồi không?

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Coi đi coi lại vẫn thấy mắc cười";

    "Đây là làm tổn thương người khác xong người tổn thương nhất là mình đó";

    "Nắm tay con gái nhà người ta từ sớm thì có phải đỡ ngượng không";

    "Lần sau không được kén chọn nữa nhé".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-to-chuc-choi-tro-ghep-doi-cau-be-gat-tay-toi-3-ban-nu-va-cai-ket-dang-doi-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a511139.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan