+Aa-
    Zalo

    Cô giáo trẻ chế hit của Mỹ Tâm thành 'Người hãy ôn thi đi' gây 'sốt' cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ bản hit Người hãy quên em đi của ca sĩ Mỹ Tâm, cô giáo trẻ đã chế thành ca khúc 'Người hãy ôn thi đi' gây 'sốt' cộng đồng mạng.

    Từ bản hit Người hãy quên em đi của ca sĩ Mỹ Tâm, cô giáo trẻ đã chế thành ca khúc 'Người hãy ôn thi đi' gây 'sốt' cộng đồng mạng.

    Trong giai đoạn nước rút của các sĩ tử, thay vì thúc giục gây áp lực cho học sinh. Mới đây, một cô giáo trẻ đã gây 'sốt' cộng đồng mạng khi chế từ bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm thành ca khúc 'Người hãy ôn thi đi' nhằm khuyên các cô cậu học trò hãy chú tâm đến việc ôn thi đồng thời mang lại tiếng cười sảng khoái cho chính các em học sinh.

    [presscloud]2994[/presscloud]

    Cô giáo trẻ đang khiến cư dân mạng 'đứng tim' này tên Vũ Thị Ánh Hồng - chủ nhiệm lớp 12A8 THPT FPT (Hà Nội). Không chỉ viết lời, thu âm ca khúc, cô giáo 9X còn giới thiệu 28 học sinh trong lớp 12A8 bằng ảnh chibi xinh xắn và lời miêu tả hài hước, đáng yêu.

    Hình ảnh chipi miêu tả tính cách học sinh được cô giáo trẻ lên ý tưởng.

    Đây là món quà của cô giáo Vũ Thị Ánh Hồng (28 tuổi), đang giảng dạy bộ môn Toán tại trường THPT FPT (Hà Nội), tặng cho học sinh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tre-che-hit-cua-my-tam-thanh-nguoi-hay-on-thi-di-gay-sot-cong-dong-mang-a233660.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan