+Aa-
    Zalo

    Cô giáo trẻ, tài năng và tâm huyết với nghề

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ra trường, cô Kim Anh về công tác tại trường Tiểu học Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Là giáo viên mới ra trường, nên cô Kim Anh nhận không ít lời.....

    Sau khi ra trường, cô Kim Anh về công tác tại trường Tiểu học Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Là giáo viên mới ra trường, nên cô Kim Anh nhận không ít lời từ phụ huynh rằng cô là giáo viên trẻ, chưa có kinh nghiệm,…

    Nhưng bằng tình yêu nghề của mình, cô luôn lồng ghép các bài giảng với câu chuyện, trò chơi vào bài để tiết học trở nên thú vị. Sau khi chủ nhiệm 1 năm, cô nhận được sự tin yêu của các học sinh và nhiều phụ huynh. Có lần cô  chia sẻ: “Những ngày mới nhận lớp, cô Hiệu trưởng luôn chia sẻ kinh nghiệm với những giáo viên trẻ, mình mới vào nghề nên mình càng phải nhiệt tình hơn, yêu các con…” Câu nói đó là động lực giúp cô vượt qua những khó khăn ngày mới vào nghề.

    Bức ảnh phụ huynh chụp cô Kim Anh đang giảng bài khi đến đón con

    Trong thời gian học trực tuyến, các con rất hào hứng với những bài giảng của cô. Không chỉ phụ huynh, các bậc phụ huynh cũng rất hào hứng.“Vẫn nhớ giọng cô truyền tải cho các con đầy tình yêu thương và trách nhiệm, gây niềm cảm hứng và lòng khâm phục cho phụ huynh”- ông nội của một học sinh chia sẻ.

    Với tinh thần trách nhiệm cao, cô giáo Kim Anh luôn lồng ghép với các bài giảng, cô nhắc nhở các con ở nhà phải ăn uống, sinh hoạt điều độ và kĩ năng sống khi ở nhà. Nhờ sự động viên của cô, các con rất hào hứng khi được giúp đỡ cha mẹ công việc nhà.

    Trao đổi với phóng viên, một phụ huynh đã có con học tại lớp cô Kim Anh chủ nhiệm chia sẻ: Bản thân con tôi là một trong những học sinh cá biệt trong lớp, ít tập trung nghe giảng bài, hay trêu chọc các bạn, làm ảnh hưởng đến các bạn trong lớp, nhưng từ khi vào học lớp cô Kim Anh chủ nhiệm con tôi đã thay đổi tích cực hẳn, tôi rất vui.

    Những cử chỉ yêu thương, sự năng động nên các học trò cũ luôn nhớ về cô.

    Cô Kim Anh chụp ảnh cùng học trò trong ngày khai giảng

    Tiết sinh hoạt lớp thú vị với tiết mục biểu diễn thời trang

    Nhiệt tình trong giảng dạy, cô Kim Anh còn rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường.

    Cô Kim Anh đóng vai chị Hằng chụp cùng cô Nguyễn Thị Điềm – Hiệu trưởng nhà trường (từ bên trái sang), cô Nguyễn Thúy Thanh – Nguyên Phó Hiệu trưởng trường TH Thanh Liệt trong chương trình Đêm hội trăng rằm

    Công chúa Tuyết được cô Kim Anh đóng vai trong chương trình Noel

    Cô Kim Anh cùng thầy Đạt dẫn chương trình trò chơi trong Hội chợ quê. 

    Qua đây phụ huynh chúng tôi xin chân thành cảm ơn các hoạt động vô cùng ý nghĩa mà BGH nhà trường tổ chức, mang lại niềm vui, những kĩ năng sống và những kỉ niệm đẹp ở mái trường Tiểu học Thanh Liệt – cái nôi chắp cánh những ước mơ, những hoài bão đẹp đẽ của tuổi thơlời chia sẻ của một phụ huynh học sinh .

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tre-tai-nang-va-tam-huyet-voi-nghe-a324865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan