+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Vương Thị Hồng - Ứng viên sáng giá của hội thi Teacher Beauty International 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Teacher Beauty International 2018 là hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của các nhà giáo trong lĩnh vực dạy nghề làm đẹp.

    Teacher Beauty International 2018 là hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của các  nhà giáo trong lĩnh vực dạy nghề làm đẹp.

    Hội thi góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và nâng cao trách nhiệm của nhà giáo trong việc thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, các cuộc vận động “Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch” và “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

    Bên cạnh đó cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của những nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam. Chắc chắn đây cũng là cơ hội cho tập thể cá nhân đã và đang hoạt động trong ngành làm đẹp được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, bồi dưỡng nâng cao tâm lý giáo dục học nghề nghiệp. 

    Ban tổ chức Teacher Beauty International 2018 đã có đề cử cô giáo Vương Thị Hồng là một trong những ứng viên sang giá tham gia trong cuộc thi.

    Cô giáo Vương Thị Hồng đã tốt nghiệp cử nhân trường Đại học sư phạm Hà Nội.

    Năm 2016 cô đã từng đạt giải cô giáo tài năng duyên dáng ngành giáo dục, là người phụ nữ năng động lại đa tài. Ngoài khả năng ca hát và đam mê nghệ thuật cô giáo Vương Thị Hồng sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Cô đã lựa chọn công việc mới đúng với niềm đam mê của mình sáng lập ra thương hiệu Hồng Ely beauty spa.

    Khi được hỏi về những khó khăn khi những ngày đầu mới hoạt động thì đó chính là khách hàng, việc xây dưng một thương hiệu uy tín là điều vô cùng khó khăn, nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và chất lượng thẩm mỹ. Áp lực và trách nhiệm cô biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, cô không ngừng cập nhật và tìm tòi những công nghệ mới, những sản phẩm uy tín và đa dạng hoá các dịch vụ để có thể phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất.

    b

    Cô luôn nỗ lưc cố gắng để hoàn thiện bản thân. Thành quả cũng đã được bù đắp xứng đáng bằng việc cô đã liên tiếp dành được các giải thưởng lớn trong các cuộc thi của ngành làm đẹp Việt Nam.


    Năm 2017 cô đạt danh hiệu Nữ Hoàng đêm hội trong gala hội tụ toả sáng.

    Thương hiệu bàn tay vàng phun thêu

    Nữ hoàng Tài-Sắc ngành làm đẹp Việt Nam trong Chương trình trao giải Oscar for beauty 2018

    Song song với công việc đam mê làm đẹp cô còn làm công tác tại trung tâm văn hoá của Huyện Mỹ Đức. 

    Với những thanh tích đã đạt được Vương Thị Hồng xứng đáng là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn, một cô giáo tài năng duyên dáng.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-vuong-thi-hong---ung-vien-sang-gia-cua-hoi-thi-teacher-beauty-international-2018-a248289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan