+ Aa-
    Zalo

    Cô giáo xinh đẹp dạy học sinh tập thể dục theo nhạc "Tình yêu màu nắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Đây quả là một cách dạy học hết sức thú vị và sáng tạo, của cô giáo được mệnh danh là "Cô giáo xinh nhất trường Chu Văn An".

    Đây quả là một cách dạy học hết sức thú vị và sáng tạo của cô giáo được mệnh danh là "Cô giáo xinh nhất trường Chu Văn An".

    Hôm nay, một đoạn clip ghi lại cảnh tập thể dục của một lớp học tại THPT Chu Văn An (Hà Nội) đã được lan truyền trên mạng. Trong clip, các học sinh đang được thực hiện các động tác thể dục trên nền nhạc là hit 'Tình yêu màu nắng". Có thể thấy, từng động tác dường như cũng rất ăn khớp với nhạc, khiến nhiều người không thể tin đây chỉ là một buổi học thể dục bình thường, mà cứ nghĩ những học sinh này đang... tập văn nghệ.

    Xem video:

    [mecloud]YqJY5z940c[/mecloud]

    Người đăng clip cũng như là "chủ nhân" của ý tưởng này chính là cô Đinh Thủy. Cô Đinh Thủy (sinh năm 1984) là giáo viên bộ môn Giáo dục thể chất của THPT Chu Văn An. Cô từng được biết đến là Giáo viên xinh nhất trường bởi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung. Cô còn gây điểm với sinh viên bởi sự thân thiện của mình, đặc biệt là những sáng tạo dành cho các hoạt động ngoại khóa, Đoàn hội.



    Cận cảnh vẻ xinh xắn của 'Cô giáo xinh nhất THPT Chu Văn An".

    Được biết, cách giáo dục này của cô đã được thực hiện gần 7-8 năm nay. Có lẽ vì vậy mà cô càng giành được nhiều tình cảm hơn của học trò. Đoạn clip cũng nhận được khá nhiều sự khen ngợi, trên hết là vì tính sáng tạo của nó. Trước giờ, những bài học thể dục luôn khô khan và rập khuôn với hàng loạt động tác như nhau, nhiều khi gây sự mệt mỏi cho học sinh. Nhưng nếu được tập trên nền nhạc như thế này, thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều hứng khởi hơn. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều cách học thú vị như thế này nữa ở nhiều trường khác nữa, chứ không chỉ ở trong giờ của cô giáo Đinh Thuỷ.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]Xz1eFbkzPC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-xinh-dep-day-hoc-sinh-tap-the-duc-theo-nhac-tinh-yeu-mau-nang-a113565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.