+Aa-
    Zalo

    "Cô Hai" Long Nhật kết hôn, bị mẹ chồng đánh chửi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong phim ca nhạc điện ảnh "Tình nghèo có nhau", Long Nhật sẽ hóa thân thành con gái của ông bà bá hộ tại miền đồng bằng sông nước Nam Bộ.

    (ĐSPL) - Trong phim ca nhạc điện ảnh "Tình nghèo có nhau", Long Nhật sẽ hóa thân thành con gái của ông bà bá hộ tại miền đồng bằng sông nước Nam Bộ vào khoảng thập niên 40-50 do NSƯT NGuyễn Chánh Tín và nghệ sĩ Tú Trinh diễn xuất.

    Long Nhật làm con gái và bị ép kết hôn với người mình không yêu.

    Vì môn đăng hộ đối cô Hai (Long Nhật) đã bị cha mẹ ép gả cho một chàng trai con ông bà đốc phủ sứ vừa du học từ Pháp về (do Minh Ly diễn xuất). Vì chữ Hiếu cô Hai (Long Nhật) nghe lời đã cha mẹ chấp nhận làm 1 chuyến sang ngang về làm vợ làm dâu bên cạnh những người xa lạ mà cô Hai chưa hề quen biết và yêu thương gì, bỏ lại sau lưng mối tình đầu ngây thơ trong sáng và những kỉ niệm thương yêu của 1 thời áo trắng học trò. Người mà Long nhật yêu thương là 1 chàng thư sinh nghèo đẹp trai có giọng hát thật hay (do Vương Bảo Tuấn diễn xuất).

    Về nhà chồng bị mẹ chồng chửi mắng hành hạ, chồng và cha chồng dù rất thương cô Hai Long Nhật nhưng vì quá nhu nhược nên không bảo vệ được cô và không đem được hạnh phúc nên cô Hai rất luôn nhớ cha mẹ và người yêu của mình.

    Long Nhật yêu một chàng trai tên Tuấn nhưng không được gia đình chấp thuận.

    Đỉnh điểm bị kịch là khi cô Hai (Long Nhật) bị mẹ chồng đánh đập xô ngã và bị đuổi ra khỏi nhà. Quá đau khổ, cô Hai đã chạy về bến sông ngày xưa nơi mà cô thường hò hẹn với người yêu và cũng là nơi chứng kiến ngày cô xuống thuyền hoa về nhà chồng trong nước mắt và quyết định gieo mình xuống dòng sông đầy kỉ niệm ấy.

    Kể từ lúc cô đi lấy chồng cho tới bây giờ Tuấn (người yêu của cô Hai) vẫn luôn ra đứng ở bờ sông ấy và tin tưởng 1 ngày cô Hai trở về. Vì vậy, khi Cô Hai ra bờ sông xưa để tự vẫn thì gặp lại Tuấn.  Trong màn sương khói mờ ảo, cô đã khóc thật nhiều và ôm chầm lấy người yêu mà tưởng là giấc mơ. Và họ đã tìm lại được tình yêu, tìm lại được nhau sau bao nhiêu bể dâu đau khổ.

    Trailer phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau" của Long Nhật.

    Phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau" có thời lượng 30 phút là 1 trong 10 dự án âm nhạc và điện ảnh Long Nhật chuẩn bị phát hành nhân kỉ niệm 25 năm ca hát ngoài "Tình nghèo có nhau" Long Nhật còn có các tác phẩm nghệ thuật âm nhạc điện ảnh gồm: Khúc đoạn trường vắng mẹ, Yêu mẹ hiền, Về quê ngoại, Hình bóng miền Tây, Cô Ba miệt vườn, Chuyện ngày xưa, Thuyền giấy chiều mưa, Xuân này con sẽ về, Một thân phận.

    NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng tham gia phim ca nhạc này cùng Long Nhật.

    Long Nhật đã chi không dưới 2 tỉ trong dự án điện ảnh và âm nhạc lần này dưới sự hội ngộ của 2 thế hệ ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt Nam ngày ấy và bây giờ: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Kim Xuân, Tú Trinh, Hồng Vân, Quách Ngọc Ngoan, Hiếu Hiền, Công Dũng, danh hài hải ngoại Bảo Chung, ca sĩ chuyển đổi giới tính Lê Duy. Và cũng là lần đầu tiên sẽ có sự hội ngộ của 2 bà mẹ Việt Nam của 2 miền Nam Bắc: NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Ánh Hoa. Khách mời đặc biệt Vương Bảo Tuấn, Minh Ly.

    Lần đầu tiên Nguyễn Chánh Tín Thương Tín, Bảo Chung đạo diễn Xuân Phước khi giúp đỡ hỗ trợ Long Nhật thật nhiều trong khâu viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất vai chính trong dự án âm nhạc và điện ảnh lần này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Long Nhật khi làm con gái trong phim ca nhạc này:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hai-long-nhat-ket-hon-bi-me-chong-danh-chui-a50723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan