+Aa-
    Zalo

    Có hành động gây phẫn nộ chỉ vì học sinh chậm đóng tiền ăn, cô giáo “muối mặt” với phát hiện sau đó

    ĐS&PL Thay vì nhắc nhở riêng, nữ giáo viên lại bắt bé trai cầm bát trống không để quay video, mãi sau mới phát hiện ra một việc khiến bản thân xấu hổ.

    Sự việc đang dấy lên nỗi bức xúc trong lòng các phụ huynh và cộng đồng mạng xảy ra tại một trường mầm non ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc).

    Được biết, nhà trường gần đây đã đốc thúc phụ huynh nộp tiền ăn tháng mới cho trẻ. Các phụ huynh khác trong lớp đã nộp đầy đủ, chỉ còn bố mẹ của một em không biết vì lý do gì vẫn chưa đóng.

    Biết còn phụ huynh chưa nộp tiền ăn cho con, cô giáo tỏ ra vô cùng bực bội và tức giận. Nữ giáo viên này sau đó đã quay lại cảnh học sinh kia cầm chiếc bát trống không, phần để nhắc nhở phụ huynh đóng tiền, phần để “dằn mặt”.

    Đoạn video cho thấy các bé dường như đang ăn sáng. Trong khi các bạn xung quanh đều được phát đồ ăn, có một bé trai vẫn cầm bát không. Vừa đói vừa tủi thân, cậu bé cầm chiếc bát lên để xin cô giáo cho đồ ăn, miệng không ngừng khóc, trông vô cùng đáng thương.

    co hanh dong gay phan no chi vi hoc sinh cham dong tien an co giao muoi mat voi phat hien sau do
    Bé trai cầm bát không trong khi các bạn xung quanh đều được phát đồ ăn.

    Cô giáo nhìn thấy nhưng không hề dỗ dành, thay vào đó lấy điện thoại ra quay video để gửi vào nhóm chat của các phụ huynh. Mãi sau, nữ giáo viên này mới chịu lấy một chút măng và thịt băm cho bé trai ăn.

    Các phụ huynh của lớp sau khi xem được đoạn video cô giáo gửi không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc, cho rằng cô giáo không nên làm như vậy. Trước sự phản đối của phụ huynh, cô giáo thanh minh rằng chỉ muốn nhắc nhở bố mẹ bé trai nhanh chóng đóng tiền.

    Tuy nhiên, sau khi kiểm tra cẩn thận lại, nữ giáo viên mới biết bố mẹ của học sinh này đã đóng tiền ăn ngay từ đầu tháng. Nhà trường sơ suất nên đã không lưu lại vào danh sách. Hiện, không rõ nhà trường và cô giáo đã liên hệ và xin lỗi gia đình cậu bé hay chưa, cũng không biết bố mẹ cậu bé xử lý vụ việc này ra sao.

    Cộng đồng mạng biết chuyện vô cùng phẫn nộ, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động của nữ giáo viên.

    "Một đứa trẻ thì ăn được bao nhiêu, có cần làm đến mức độ này hay không?", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bức xúc viết: "Cần có biện pháp kỷ luật với những giáo viên thế này để răn đe cho những người khác".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hanh-dong-gay-phan-no-chi-vi-hoc-sinh-cham-dong-tien-an-co-giao-muoi-mat-voi-phat-hien-sau-do-a500800.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan