+Aa-
    Zalo

    Có hay không chuyện nhân viên môi trường “tưới cây xanh giữa trời mưa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Thực chất, chúng tôi đang rửa đường, không có chuyện đơn vị tưới cây khi trời đang mưa tầm tã".

    (ĐSPL) – “Thực chất, chúng tôi đang rửa đường, không có chuyện đơn vị tưới cây khi trời đang mưa tầm tã.” - Ông Bùi Văn Cúc, Giám đốc chi nhánh Long Biên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cho hay.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, mới đây, cộng đồng mạng phát sốt với một bức ảnh ghi lại hình ảnh một công nhân tưới nước cho cây giữa đêm mưa gió.

    Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng.

    Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ và lạ lùng trong khi trời mưa như trút nước thì người công nhân lại đi tưới cây, thậm chí còn hài hước khẳng định đây là "Chuyện lạ chỉ có ở Việt Nam".
    Bức ảnh ghi lại một người công nhân đang mặc chiếc áo mưa giấy giữa trời mưa gió vào thời điểm đêm khuya cầm vòi xịt tưới lên một lùm cây xanh ở một ngã tư.
    Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi, phần đa mọi người đều cho rằng tại sao trời mưa giông như vậy mà lại đi tưới nước cho cây xanh.
    Liên quan tới vấn đề này, PV đã liên hệ trao đổi với Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco).
    Ông Bùi Văn Cúc, Giám đốc chi nhánh Long Biên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) cho hay: “Theo quy định đây là công việc thường ngày của các công nhân môi trường. Nếu hôm nào trời mưa to thì công nhân của chúng tôi sẽ tạm nghỉ, mưa nhỏ và mưa phùn thì vẫn phải hoạt động. Vì thời tiết ẩm ướt sẽ làm môi trường và không khí bụi bẩn”.
    Lý giải về bức ảnh công nhân tưới nước cho cây xanh giữa trời mưa giông đang gây bão cộng đồng mạng, ông Bùi Văn Cúc cho biết: “Thực chất, chúng tôi đang rửa đường, không có chuyện đơn vị tưới cây khi trời đang mưa tầm tã”.
    Giải thích cụ thể hơn, ông Cúc cho hay: “Thời điểm này công ty cây xanh Hà Nội đang thay thế hàng cây ở đường Nguyễn Chí Thanh nên bùn đất vương vãi ra đường, chúng tôi phải huy động và tăng cường nhân viên tham gia dọn dẹp bùn đất”.
    Xuân Tùng
    [mecloud]iKNQakzdJB[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hay-khong-chuyen-nhan-vien-moi-truong-tuoi-cay-xanh-giua-troi-mua-a104973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.