+Aa-
    Zalo

    Có hay không chuyện ông bầu ngất xỉu vì"gà cưng"bị loại khỏi HHVN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mấy ngày qua có những tin tức cho rằng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, một ông bầu đã ngất xỉu ngay khi biết "gà" của mình không được đi tiếp vào vòng trong.

    (ĐSPL) – Chuyện ông bầu ngất xỉu vì "gà cưng" bị rớt tại vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được ban tổ chức (BTC) cuộc thi khẳng định là không có thực.

    Mới đây, báo Đời sống và Pháp luật được một độc giả chia sẻ câu chuyện hy hữu xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, một ông bầu đã ngất xỉu ngay khi biết "gà cưng" của mình không có tên trong danh sách những thí sinh được đi tiếp vào vòng chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra ngày 19/10 vừa qua.

    Theo thông tin phóng viên nhận được từ vị độc giả này, vào ngày 19/10, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tổ chức vòng sơ khảo khu vực phía Bắc để chọn ra 40 thí sinh vào vòng chung khảo.

    Sau khi kết thúc vòng chung khảo, BTC cũng công bố kết quả luôn vào 19h cùng ngày để sáng hôm sau (20/10) các thí sinh được lọt vào vòng chung khảo sẽ cùng BTC tham dự buổi họp báo Vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau đó, 40 thí sinh sẽ tiếp tục tham dự vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra trong 4 ngày, từ 20/10 đến 23/10,tại Làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng nằm trên bờ sông Hồng, gần cầu Chương Dương, thuộc Phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội.

    Có hay không chuyện ông bầu ngất xỉu vì

    Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng BTC đi làm từ thiện tại Long Biên, Hà Nội chiều 20/10.

    Việc xem kết quả đỗ trượt của các thí sinh Hoa hậu trong vòng sơ khảo diễn ra ngày 19/10 cũng để lại cho những người xung quanh nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn khác nhau. Và theo chia sẻ của độc giả, một sự việc hy hữu đã xảy ra khi ông bầu của một người đẹp đã ngất xỉu ngay tại trận khi biết "gà cưng" của mình không có tên trong danh sách những thí sinh được đi tiếp vào vòng chung khảo.

    Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến những người xung quanh hốt hoảng không kịp phản ứng, còn người đẹp cao nghều đi theo ông bầu thì mặt cắt không còn giọt máu, luống cuống nhờ người gọi xe cấp cứu cho ông bầu của mình. Nhưng sau đó ông bầu này đã tỉnh lại và cùng "gà cưng" của mình ra về.

    Tuy nhiên, khi liên lạc với đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cũng có mặt tại hôm diễn ra vòng sơ khảo ngày 19/10, đại diện BTC đã khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt, không hề có chuyện ông bầu của một thí sinh hay bất kỳ ai ngất xỉu. Tất cả đều được diễn ra đúng quy trình và không có sự cố nào xảy ra. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hay-khong-chuyen-ong-bau-ngat-xiu-viga-cungbi-loai-khoi-hhvn-a58813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan