+Aa-
    Zalo

    Có hay không chuyện tài xế taxi ở Hà Nội bị ‘phạt nguội’ 160 triệu đồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện tài xế taxi ở Hà Nội bị phạt nguội lên đến 160 triệu đồng đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

    Câu chuyện tài xế taxi ở Hà Nội bị phạt nguội lên đến 160 triệu đồng đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

    Mạng xã hội facebook đang xôn xao trước câu chuyện được nickname H.T.G kể lại. Theo đó người này tình cờ nghe lại được câu chuyện của một tài xế Grab với nội dung một lái xe ở Hà Nội phải nộp phạt lên tới 160 triệu đồng sau khi công an triển khai hệ thống “phạt nguôi”. Số tiền trên được cộng dồn từ hóa đơn nộp phạt các lần vi phạm.

    Theo lời của nickname H.T.G cho biết, câu chuyện nêu trên nickname này được một tài xế taxi Grab kể lại. Nhưng người này cũng không rõ danh tính của vị tài xế này.

    Câu chuyện được H.T.G chia sẻ gây tranh cãi.

    Một tài xế taxi bị phạt nguội lên đến 160 triệu đồng tổng các lần vi phạm được chia sẻ đã gây ra những tranh cãi nhiều chiều của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra khá bất ngờ trước hóa đơn nộp phạt với số tiền lớn nêu trên. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng câu chuyện này rất có thể chỉ là trò câu like.

    Trước luồng thông tin gây xôn xao dư luận, trao đổi trên tờ Dân Việt, Trung tá Huỳnh Tấn Nam – Đội trưởng Đội Chỉ huy Giao thông và điều khiển đèn tín hiệu giao thông cho biết, quá trình xử lý “phạt nguội” đội chưa ghi nhận trường hợp lái xe bị phạt nguội tổng cộng số tiền xử phạt lên đến 160 triệu đồng.

    Thêm vào đó, Trung tá Huỳnh Tuấn Nam cũng cho biết thêm với mỗi lỗi vi phạm, đội sẽ gửi thông báo đến người vi phạm theo địa chỉ xác minh và không cộng dồn lỗi của người vi phạm rồi mới gửi thông báo xử phạt.

    Trước thông tin trên, một lần nữa cảnh báo người dùng cần hết sức tỉnh táo khi chia sẻ một dòng tin nào đó mà chưa được kiểm chứng. Tránh gây ra những hiểu lầm và rắc rối không đáng có.

    Lan Anh

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]fVIsEp0fVh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hay-khong-chuyen-tai-xe-taxi-o-ha-noi-bi-phat-nguoi-160-trieu-dong-a140661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.