+Aa-
    Zalo

    Cô hiệu trưởng lên sân khấu làm DJ trong lễ chia tay học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi lễ bế giảng chia tay học sinh khối 12, cô hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) đã hóa thân thành DJ trên sân khấu và "quẩy" hết mình với học trò.

    Trong buổi lễ bế giảng chia tay học sinh khối 12, cô hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) đã hóa thân thành DJ trên sân khấu và "quẩy" hết mình với học trò.

    Báo Dân trí đưa tin, trong lễ bế giảng năm học 2016 - 2017 diễn ra ngày 22/5, cô giáo Phạm Thị Xuân Hương - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) đã hóa thân thành một DJ chơi nhạc cho bữa tiệc vui hết mình của học trò. Bên cạnh đó, cô Hương cũng không ngại ngần tham gia hoạt động ném bóng nước cùng các học sinh lớp 12.

    Cô Hiệu trưởng Phạm Thị Xuân Hương đeo tai nghe và đứng ở vị trí DJ điều khiển nhạc cho toàn trường. (Ảnh: báo VietnamNet)

    Trên mạng xã hội, hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô hiệu trưởng vui vẻ chơi té nước và làm DJ trong buổi lễ bế giảng và ra trường của khối 12 đã được đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Chia sẻ với báo VietNamNet, cô Xuân Hương cho biết khá bất ngờ khi hoạt động nhỏ này lại được các em học sinh ủng hộ đến vậy. Bản thân cô Hương “nhập cuộc” với mong muốn gần gũi hơn với học trò.

    Cô Hương không ngại ướt đẫm khi cùng học trò chơi té nước. (Ảnh: báo Dân trí)

    Theo cô Hương, hiện nay việc giáo dục kỹ năng sống như hòa nhập cộng đồng đóng vai trò rất quan trọng. Buổi lễ bế giảng vốn dành cho các học sinh nếu vẫn tổ chức một cách khô cứng thì không tạo ra sức hấp dẫn với các em, và đó là một hạn chế.

    "Thực tế, tôi cũng không rành việc này nhưng tôi nghĩ tham gia sẽ tạo nên sự gần gũi giữa giáo viên và học sinh. Tâm lý các con khi thấy sự xuất hiện của thầy cô hay bố mẹ cùng mình trong các hoạt động thì sẽ vui và hứng khởi hơn” - cô Hương nói.

    Cô Hương cũng cho hay, tùy vào mức độ mà nhà trường sẽ tạo ra các sân chơi hoạt động phù hợp, giúp các học sinh còn có thể thể hiện tình cảm với bạn bè, thầy cô.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hieu-truong-len-san-khau-lam-dj-trong-le-chia-tay-hoc-sinh-a191228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan