+Aa-
    Zalo

    Cơ hội du lịch hè tại nước ngoài cùng Home Credit

    • DSPL
    ĐS&PL Home Credit VN vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm mùa hè phong cách” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

    Home Credit VN vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm mùa hè phong cách” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

    Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 12/9. Theo đó, tất cả các khách hàng (KH) ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit trên toàn quốc trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng dành cho 2 người: 5 giải nhất: mỗi giải một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm; 10 giải nhì: mỗi giải một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm; 15 giải ba: mỗi giải 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort 4 sao ở Phan Thiết.

    Home Credit VN vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm mùa hè phong cách” với nhiều giải thưởng hấp dẫn

    Ngoài ra, khi KH vay tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của Home Credit trên toàn quốc còn được tặng ngay túi du lịch cao cấp, ví nam hoặc ví nữ. Home Credit sẽ tổ chức 2 đợt quay số để tìm ra 30 khách hàng may mắn nhất vào ngày 8/8 (chọn ra 3 giải nhất, 5 giải nhì và 8 giải ba) và ngày 19/9 (chọn ra 2 giải nhất, 5 giải nhì và 7 giải ba).

    Đặc biệt, 10.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe máy trả góp với Home Credit trên toàn quốc từ ngày 1/8 sẽ được tặng ngay 1 chiếc áo mưa hoặc 1 áo thun thời trang.

    Bên cạnh đó, Home Credit còn tổ chức cuộc thi “Mùa hè trong mơ cùng Home Credit”. Các khách hàng có thể viết một chuyến đi trong mơ của mình và giành giải thưởng ngay tại website www.homecredit.vn. Home Credit còn triển khai hoạt động tư vấn tài chính vào các ngày cuối tuần tại 6 siêu thị lớn tại TP.HCM và Đồng Nai. Ngoài ra, nhân dịp này Home Credit sẽ phát tận tay người tiêu dùng gần 3.000 cuốn cẩm nang tư vấn tài chính.

    THANH THẮNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-du-lich-he-tai-nuoc-ngoai-cung-home-credit-a193875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan