+Aa-
    Zalo

    Cơ hội trải nghiệm 2 sản phẩm mới ra mắt của Kingzone

    • DSPL
    ĐS&PL Kingzone là hãng sản xuất điện thoại tiên tiến, chú trọng đến ngoại hình sản phẩm, độ bền cũng như các tính năng đi kèm.

    Kingzone là hãng sản xuất điện thoại tiên tiến, chú trọng đến ngoại hình sản phẩm, độ bền cũng như các tính năng đi kèm.

    Ngoài việc cung ứng sản phẩm, hãng cũng mang đến người tiêu dùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như dùng thử 3 ngày miễn phí, khắc chữ kí, hình ảnh…lên thân máy, hay hỗ trợ tích điểm K cho người có hoạt động tích cực trên diễn đàn. Xem thêm dịch vụ giá trị gia tăng!

    Với việc tung ra 2 sản phẩm thuộc 2 phân khúc, Kingzone mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn ở 2 mức giá khác nhau và vẫn có được một sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt.

    Kingzone K1: Sang trọng, lịch lãm. Xem chi tiết!

    Là một sản phẩm ở phân khúc cao cấp, Kingzone K1 mang thiết kế và tính năng khác biệt với tất cả dòng smartphone trên thị trường hiện nay. Mỏng 6,8mm, màn hình 5,5icnh nhưng thân máy nhỏ gọn nhờ viền màn hình siêu mỏng, tuy nhiên máy có trọng lượng khá nặng.

    Sử dụng chip 8 nhân 6592 1,7Ghz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình Sharp Full HD, camera Sony 14megapixel, camera trước 8M. Máy hỗ trợ người dùng như cảm ứng lướt tay di chuyển theo 4 chiều, tức lên, xuống, qua trái, qua phải, hỗ trợ tạm dừng hoặc phát video khi người dùng nhìn vào hoặc quay mặt khỏi màn hình. Điểm đặc biệt là tính năng lướt tay và tạm dừng video hoạt động rất nhạy, xứng tầm một sản phẩm cao cấp.

    Kingzone S1: Rẻ, sang, chảnh. Xem tại đây!

    Ai bảo rẻ là không sang, rẻ là không tốt, không xịn? Quan niệm sai lầm đôi khi khiến bạn mất một số tiền khá lớn trong khâu mua sắm. Mọi lý thuyết đều mang tính chất tương đối, ít nhất trong trường hợp này Kingzone S1 sẽ không khiến bạn thất vọng. Với mức giá công bố 3.650.000đ, S1 thừa sức khiến bạn mê hoặc từ thiết kế cho đến các tính năng hỗ trợ, đối với Kingzone S1, bạn sẽ không còn quan tâm đến cấu hình máy, mà bạn sẽ quan tâm rằng S1 làm được gì?

    Xin nhấn mạnh rằng S1 có camera hơn cả sự mong đợi ở phân khúc giá rẻ, với độ phân giải 8M và nội suy lên kích thước 13Megapixel, những bức hình hoặc video thu được từ S1 không hề thua các dòng máy cao cấp, đắt tiền. Chất lượng quay phim trung thực đến bất ngờ.

    Hỗ trợ cảm biến vẫy tay, tự dừng hoặc phát video khi người dùng quay mặt đi hoặc nhìn vào màn hình, tự cuộn trang khi đọc báo bằng cách nghiêng nhẹ thân máy theo mong muốn là những tính năng bạn không muốn bỏ qua.

    Nếu bạn quan tâm, hãy đến các địa điểm bán lẻ của hãng Kingzone để đăng kí dùng thử sản phẩm trong vòng 3 ngày hoàn toàn miễn phí. Mọi thông thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline 1900.2040 chọn nhánh 3 hoặc email về địa chỉ [email protected]. Website: http://kingzone.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-trai-nghiem-2-san-pham-moi-ra-mat-cua-kingzone-a43585.html
    Kingzone ra mắt K1 và S1 tại Việt Nam

    Kingzone ra mắt K1 và S1 tại Việt Nam

    Ngoài việc công bố giá bán lẻ, tại thời điểm này Kingzone Việt Nam cũng triển khai nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng như khắc laze miễn phí trên sản phẩm, vật

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone ra mắt K1 và S1 tại Việt Nam

    Kingzone ra mắt K1 và S1 tại Việt Nam

    Ngoài việc công bố giá bán lẻ, tại thời điểm này Kingzone Việt Nam cũng triển khai nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng như khắc laze miễn phí trên sản phẩm, vật