+Aa-
    Zalo

    Có kẻ mặt đột nhập vào phòng khách sạn, cô gái nhanh trí nói 1 câu cứu mình khỏi nguy hiểm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc căng thẳng và hoảng loạn, cô gái đã nhanh trí nói một câu khiến kẻ lạ mặt lập tức biến mất.

    Josie Bowers (19 tuổi) đến từ Ontario, Canada đã chia sẻ một clip lên TikTok cá nhân về một lần bị kẻ lạ đột nhập và bí kíp cô giải thoát bản thân khỏi nguy hiểm. Clip đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    4 năm trước, khi đó Josie mới 15 tuổi, cô cùng gia đình đi du lịch biển tại bang Maryland, Mỹ. Ngày hôm đó, Josie ở trong phòng một mình vì các thành viên khác đang vui đùa tại bãi biển thì phòng khách sạn của cô bất ngờ có kẻ lạ mặt đột nhập.

    co gai noi mot cau khien ke la bien mat 1
    Josie kể lại câu chuyện đáng sợ năm cô 15 tuổi.

    Cô kể lại rằng: "Tôi đang ở trong phòng một mình và vừa tắm xong, trên người chỉ quấn đúng chiếc khăn tắm thì tự dưng ngoài cửa có tiếng động. Không biết bằng cách nào mà cửa phòng có thể mở ra được và tôi kinh hãi vô cùng khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang bước vào phòng".

    Lo sợ nguy hiểm, Josie đã lập tức đứng chặn cửa phòng. Người đàn ông lạ mặt thấy vậy thì tự xưng là nhân viên khách sạn, anh ta đến để sửa cánh cửa bị hỏng.

    "Ông ta nói thẻ phòng của chúng tôi đã bị hỏng và cần đi vào để sửa lại bộ phận nhận thẻ trong phòng. Tôi hé cửa ra một chút để xác nhận liệu đây có phải nhân viên khách sạn thật không thì khẳng định hắn ta đã nói dối. Người đó chỉ mặc quần jeans, áo phông. Trong khi khách sạn tôi ở là khách sạn hạng sang, nhân viên khi làm việc chắc chắn phải mặc đồng phục", Josie tiết lộ.

    Trong lúc căng thẳng và hoảng loạn, Josie đã nhớ ngay đến lời nhắc nhở của bố dượng - một nhân viên cảnh sát. Ông từng dặn dò Josie cách thể cứu bản thân khỏi nguy hiểu đó là phải khiến cho kẻ lạ nghĩ rằng bản thân đang không ở một mình.

    co gai noi mot cau khien ke la bien mat 2
    Ảnh minh họa.

    "Bố dượng tôi đã dạy nếu có người lạ hỏi, tôi phải đánh lạc hướng để họ nghĩ rằng tôi không ở một mình. Vì vậy lúc đó dù rất run, tôi vẫn lấy hết sức hét lớn ‘Bố ơi, có người đến sửa cửa phòng chúng ta này’. Còn tên lạ mặt ở ngoài như có tật giật mình, hắn ta biến mất luôn ngay sau đó", cô gái thuật lại.

    Cuối clip, Josie đã khuyến khích những ai ở một mình trong phòng khách sạn, đặc biệt là phụ nữ thì luôn phải khóa cửa cẩn thận và cảnh giác khi người lạ xuất hiện.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ke-mat-dot-nhap-vao-phong-khach-san-co-gai-nhanh-tri-noi-1-cau-cuu-minh-khoi-nguy-hiem-a502102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan