+Aa-
    Zalo

    "Cô Minh Hiếu" 7 miếng đất tiếp tục gây "bão" khi livestream khoe nhan sắc khác lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên trang cá nhân, "cô Minh Hiếu" đã có buổi livestream để trò chuyện cùng người theo dõi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

    Mới đây, trên trang cá nhân, "cô Minh Hiếu" đã có buổi livestream để trò chuyện cùng người theo dõi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

    Để đẹp hơn trong mắt "các cháu", "cô Minh Hiếu" đã phẫu thuật lại vùng mắt, thay đổi kiểu tóc. Dù vết thương chưa lành, nhưng cô vẫn trang điểm để livestream. Hơn nữa, việc cắt mí mắt làm cô trông khác đi rất nhiều.

    Nhiều người nhận xét ngoại hình của "cô Minh Hiếu" khác xa trước đây, cặp mắt to khiến cô trông già hơn. Tuy vậy cô vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên và chân thật của mình. Đặc biệt, lúc nào cô cũng phải đeo vàng đầy cổ, lấp lánh.

    Sau khi nổi tiếng mạng xã hội với các video, "cô Minh Hiếu" vẫn đang nỗ lực với việc kinh doanh của mình ở quê nhà. Hiện tại, cô vẫn đang thi công khách sạn tại thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) và đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.

    Mới đây, cư dân mạng đã khá bất ngờ khi thấy "cô Minh Hiếu" xuất hiện trong MV mới của S.T Sơn Thạch, cùng với Võ Hoàng Yến. Điều này có thể giải mã được tấm ảnh "đình đám" mà hai người đã từng chụp chung với nhau.

    Nhan sắc khác lạ của "cô Minh Hiếu".

    "Cô Minh Hiếu" được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi trở thành con gái, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên hối thúc cô cưới vợ, sinh con.

    Đến năm 2004 cô chính thức chuyển giới. Nhờ có cách giao lưu vô cùng tự nhiên, thoải mái và đậm chất miền Tây nên "cô Minh Hiếu" được nhiều người yêu mến.

    Đặc biệt, trình độ “khẩu nghiệp” và sẵn sàng đáp trả anti fan đã góp phần tạo nên danh tiếng lẫy lừng của cô trong lòng cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ rằng nếu không được nghe cô Minh Hiếu chửi thì sẽ cảm thấy rất buồn và trống vắng.

    "Cô Minh Hiếu" trước và sau khi phẫu thuật cắt mí, thay đổi kiểu tóc.

    Nhắc đến "cô Minh Hiếu", nhiều bạn trẻ cũng sẽ nhớ ngay đến những câu nói “đi vào lòng người” như: “Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó”, “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê”, "Giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình"…

    Theo những thông tin được chia sẻ, hiện tại "cô Minh Hiếu" đang sống cùng chồng, một cháu nhỏ và người giúp việc trong căn nhà khá tiện nghi. Ngoài những câu chuyện thú vị về 10 đời chồng, 7 miếng đất, 100 cây vàng hay cầm tiền đô đi đường quyền, "cô Minh Hiếu" được yêu thích nhờ cách nói chuyện thật thà, hài hước...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-minh-hieu-7-mieng-dat-tiep-tuc-gay-bao-khi-livestream-khoe-nhan-sac-khac-la-a336392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan