+Aa-
    Zalo

    Có một Ngọc Trinh "rất đàn bà" trong tình yêu

    ĐS&PL Năm lần bảy lượt “níu kéo trong nước mắt” nhưng giờ đây Ngọc Trinh đã hạ quyết tâm “buông bỏ” bạn trai đại gia vì người ấy đã hết chung tình với cô.

    Năm lần bảy lượt “níu kéo trong nước mắt” nhưng giờ đây Ngọc Trinh đã hạ quyết tâm “buông bỏ” bạn trai đại gia vì người ấy đã hết chung tình với cô.

    Sinh năm 1987, Ngọc Trinh đã có trong tay những thứ mà nhiều người ao ước: nhan sắc, sự nghiệp thành công, giàu có,...Thế nhưng, dù đã nhiều lần bật khóc khi nghĩ đến khao khát làm vợ và làm mẹ nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn chưa được thỏa nguyện.

    Đằng sau lớp hào quang nổi tiếng, người ta cảm nhận một góc khuất khác, một Ngọc Trinh “rất đàn bà” trong tình yêu. Chân dài Trà Vinh từng khiến bao cô gái phải ghen tỵ với tình yêu cùng sự quan tâm của người tình bí mật. Dù chưa bao giờ công khai nhưng mỗi lần nhắc tới bạn trai, Ngọc Trinh lại dành cho anh những lời yêu thương, trân trọng, thậm chí nếu thiếu anh, cô sẽ không sống nổi. Khoảnh khắc yêu thương cùng những món quà được Ngọc Trinh chia sẻ trong khoảng thời gian mặn nồng đủ cho thấy niềm hạnh phúc của hai người khi bên nhau.

    Có một Ngọc Trinh "rất đàn bà" trong tình yêu.

    Những tưởng chuyện tình lâu năm đẹp như mơ sẽ có một cái kết ngọt ngào, hạnh phúc nhưng không Ngọc Trinh lại khiến dư luận lo lắng khi hé lộ những khúc mắc, nỗi buồn trong tình yêu. Đã có lúc chân dài lo lắng về điều đáng sợ nhất trong tình yêu “Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau”. Dạo gần đây, người ta cũng không còn thấy hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên người tình đại gia mà cô từng khoe. “Dấu hiệu lạ” này khiến dư luận hoài nghi phải chăng chân dài sinh năm 1987 đang rơi vào thời điểm khó khăn nhất trong tình yêu.

    Giữa lúc dư luận đang “bán tín bán nghi” về mối tình chân dài – đại gia thì chia sẻ đầy ẩn ý trách móc của chị gái Ngọc Trinh lại vô tình “bóc mẽ” chuyện tình không như mơ của em gái mình với đại gia. Theo đó, Ngọc Bích lấp lửng tiết lộ nguyên nhân khiến tình yêu lâu năm của em gái cô tan vỡ là do Ngọc Trinh biết mình bị phản bội.

    Ồn ào dư luận là vậy song sự thật chuyện tình của Ngọc Trinh với bạn trai đại gia cuối cùng vẫn chỉ có người trong cuộc mới tỏ. Thay vì lên tiếng xác nhận, “nữ hoàng nội y” lại chia sẻ những dòng tâm ý sâu xa, chất chứa nhiều tâm trạng như một cách "vứt bỏ" quá khứ vui, buồn với người cũ. Có lẽ, vì quá chung tình mà Ngọc Trinh đã rất đau khổ và khó chấp nhận sự thật mình bị phản bội.

    Năm lần bảy lượt “níu kéo trong nước mắt” nhưng giờ đây cô hạ quyết tâm “buông bỏ” người đàn ông ấy dù yêu đến bao nhiêu. "Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp nhưng phải có KHÍ CHẤT. Cần vứt bỏ 3 thứ: mỹ phẩm hết tác dụng, người đàn ông đã thay lòng, người bạn phản bội”.

    Không còn là một Ngọc Trinh ngu ngơ, “sống dựa” vào tình yêu “không có tiền cạp đất mà ăn”, Ngọc Trinh hôm nay đã tự tin phát ngôn rằng cô không sợ ế và ở một mình vì đã có đủ sự độc lập về kinh tế.

    “Tôi sẽ bỏ người đàn ông ngoại tình kia dù đã có con, khi tôi là người độc lập về tài chính. Tôi không phải là đứa có suy nghĩ: "Con mình sẽ khổ nếu mình bỏ ba chúng". Mình độc lập tài chính, mình đẹp, chung thủy với chồng, tại sao mình phải chung sống với một người lừa gạt mình chỉ vì mình nghĩ những đứa con sẽ khổ khi xa ba chúng?” – Ngọc Trinh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

    Ngọc Trinh từng khóc hết nước mắt vì người tình đại gia.

    Cũng vì quá yêu mà suốt 8 năm qua, Ngọc Trinh vẫn âm thầm gắn bó một người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Thế nhưng, người đàn ông đó lại khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Cô khóc nhiều lắm, đến độ phải đi bệnh viện khám mắt. Bởi sau thời gian mộng tưởng về tình yêu màu hồng, chỉ có duy nhất và mãi mãi thì giờ đây Ngọc Trinh vỡ lẽ ra mọi thứ đều không phải.

    Thậm chí, với khát khao lớn nhất của đời con gái là xây dựng một tổ ấm, nơi đó có người cô yêu thương và tiếng cười của con trẻ ở tuổi 26, nhưng Ngọc Trinh cũng phải nức nở chia sẻ: "Tôi muốn có con nhưng anh ấy im lặng". Dù vậy, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng. Cô tâm sự: “Có lẽ do tình yêu trong Trinh quá lớn. Từ những chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do một bàn tay anh chăm lo. Vì thế, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai”.

    Sau cú sốc bị đại gia phản bội, Ngọc Trinh quyết tâm "buông bỏ" mọi thứ để yêu bản thân mình hơn.

    Ngọc Trinh có thể vì người mình yêu mà chấp nhận làm tất cả. Nhưng, tuổi thanh xuân của người con gái cũng có hạn, việc tiếp tục hy sinh để gắn bó với người “chỉ đến rồi đi” dường như đã vượt qua sức chịu đựng của chân dài sinh năm 1987.

    Chuyện “đứt gánh” với người tình đại gia thực sự là cú sốc khiến Ngọc Trinh rơi vào hụt hẫng. Song, cũng chính nỗi đau vì tình ấy mà Ngọc Trinh tỉnh ngộ và thôi mơ về đại gia để yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Sau nhiều sóng gió, mọi người càng đồng cảm hơn với Ngọc Trinh và mong cô sớm tìm được một nửa xứng đáng và hạnh phúc.

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SPkC4kz5fa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mot-ngoc-trinh-rat-dan-ba-trong-tinh-yeu-a167305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan