+Aa-
    Zalo

    Cô nàng khoe video “vịt hóa thiên nga” nhờ sửa mũi, dân mạng tìm ra ngay điểm bất thường

    ĐS&PL Cư dân mạng không hề trầm trồ trước nhan sắc thay đổi của cô nàng, thay vào đó lại chỉ ra điểm bất thường đến khó tin.

    Vào hôm 20/4 vừa qua, một cô gái tên Olga Baderuk (22 tuổi, người Ukraine) đã đăng tải đoạn video ghi lại sự thay đổi nhan sắc của mình trước và sau quá trình sửa mũi. Được biết, Olga là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Ukraine. Tài khoản TikTok của cô nàng thu hút tới 23,4 nghìn người theo dõi.

    Đoạn video do Olga chia sẻ được ghép từ 6 clip ngắn khác nhau. Thông qua đoạn video này, Olga cho người xem thấy rõ chiếc mũi của mình khi chưa chỉnh sửa, sau khi làm phẫu thuật, trong lúc phục hồi, giảm dần những vết bầm tím xung quanh mắt và tháo băng.

    co nang khoe video vit hoa thien nga nho sua mui dan mang tim ra ngay diem bat thuong
    Nhan sắc của Olga thăng hạng rõ rệt sau khi cô nàng làm phẫu thuật sửa mũi.

    Ca phẫu thuật thẩm mỹ của Olga có vẻ rất thành công khi cô nàng sở hữu một chiếc mũi cao vừa phải và thon gọn hơn trước. Nhan sắc của cô nàng nhờ vậy cũng “lên hương” không ít. Ogla sau khi sửa mũi thực sự trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp và đầy kiêu sa.

    Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 13,6 triệu người xem. Tuy nhiên, thay vì tán thưởng và ngưỡng mộ, nhiều cư dân mạng lại chỉ ra điểm bất thường, cho rằng Ogla đã sử dụng một ứng dụng nào đó để khiến chiếc mũi trước khi phẫu thuật của cô trông to hơn. Có lẽ do chỉnh quá tay, Ogla lỡ khiến chiếc mũi to đến mức bất thường.

    “Ôi chiếc mũi quá lớn đấy”, một người dùng mạng để lại bình luận.

    Một người khác này tỏ ý kiến: “Tôi nghĩ cô ấy đã sử dụng filter nào đó để chỉnh sửa hình ảnh chiếc mũi trước khi phẫu thuật”.

    Một cư dân mạng khác cũng đồng tình với ý kiến trên khi tỏ ra hoài nghi: “Cô ấy dùng filter nào đó sao?”.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-khoe-video-vit-hoa-thien-nga-nho-sua-mui-dan-mang-tim-ra-ngay-diem-bat-thuong-a504570.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan