+Aa-
    Zalo

    Cô nàng xinh đẹp mắc kẹt chân dưới cống chỉ vì mải nghịch điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ với đôi chân dài trắng nõn nà vừa sải bước trên đường vừa chăm chăm nghịch điện thoại, đến khi ngã sấp mặt xuống hố, mắc kẹt một bên chân mới đau đớn cầu cứu.

    Cô gái trẻ với đôi chân dài trắng nõn nà vừa sải bước trên đường vừa chăm chăm nghịch điện thoại, đến khi ngã sấp mặt xuống hố, mắc kẹt một bên chân mới đau đớn cầu cứu.

    Giới trẻ ngày nay quá phụ thuộc vào những chiếc smartphone, không chỉ những lúc làm việc,mà cả khi ăn, ngủ thì trên tay cũng không thể thiếu chiếc điện thoại. Cũng chính vì điều này mà không ít bạn trẻ gặp nạn khi vừa đi đường vừa mải cúi đầu xuống chiếc smartphone.

    [presscloud]735[/presscloud]

    Mới đây, tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hi hữu 'dở khóc dở cười', cô gái trẻ với ngoại hình xinh đẹp, đôi chân dài trắng nõn nà vừa đi vừa nghịch điện thoại không để ý đến cung đường đi nên bất ngờ bị ngã thụt xuống cống nước. Đáng nói, không chỉ đập cả người xuống mặt đường, cô gái trẻ còn bị mắc kẹt chân phải vào khe nắp cống, không thể nhấc lên, hình ảnh cô gái gào thét, kêu cứu khiến nhiều người chú ý.

    Gương mặt thất thần của cô gái trẻ khi mắc kẹt chân dưới hố.

    Ban đầu vì lo ngại xấu hổ, nên cô gái trẻ cùng cô bạn thân bên cạnh cố gắng loay hoay tìm cách rút chân ra khỏi khe cống.Nhưng sau một hồi lâu không rút nổi chân ra, thậm chí chân còn đang có biểu hiện sưng đau, cô gái mới chịu nhờ đến sự trợ giúp của người đi đường.

    Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới nơi để giúp, thế nhưng vì khe sắt quá nhỏ và cứng, họ đành chịu bó tay, không thể giúp gì.

    Gương mặt cô gái trẻ trở nên vô vọng, nhưng may mắn thay, có hai người đàn ông đã nhanh trí mượn dụng cụ từ một cửa hàng gần đó và giải cứu được cho cô gái. Trong quá trình mở rộng nắp miệng cống, cô gái không ngừng khóc lóc do đau đớn, phần đùi đã bị kẹt cứng giữa các thanh kim loại.

    Trong lúc hỗn loạn, nhiều người hỏi lý do cô gái ngã xuống cống, cô cho biết, nguyên nhân khiến cô bước nhầm vào ống cống và mắc kẹt lại là do đi giày cao gót lại mải mê nghịch điện thoại trong lúc đi đường.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên gặp nạn vì mải chơi điện thoại. Trước đó, cũng có trường hợp tương tự xảy ra.

    Cô gái trẻ đến từ thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam của Trung Quốc đã rơi vào tình huống trớ trêu khi vừa đi đường vừa nhắn tin trên điện thoại di động.

    Do chỉ dán mắt vào điện thoại để nhắn tin cho bạn nên cô đã bước hụt vào nắp cống được làm bằng sắt và không thể gỡ chân ra nổi.

    Mặc dù đã tìm mọi cách giúp đỡ cô gái nhưng không thành, cuối cùng, người đi đường đành phải gọi điện cho lực lượng cứu hỏa. Sau 45 phút chờ đợi, cuối cùng các nhân viên cứu hỏa đã phải cắt bỏ nắp cống để giải cứu cho cô gái.

    Không chỉ mắc kẹt chân, rơi xuống hố mà còn rất nhiều tai nạn hi hữu xảy ra khi chúng ta chỉ chăm chăm nhìn chiếc điện thoại mà không chú tâm đến những việc xảy ra xung quanh.
    Đây cũng là một bài học đắt giá cho những ai đang quá mê mẩn với chiếc smartphone, ăn ngủ, sống chết với điện thoại.

    Mỹ An (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-xinh-dep-mac-ket-chan-duoi-cong-chi-vi-mai-nghich-dien-thoai-a211809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan